Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Lanus vs Racing Club, 07h45 ngày 08/12: VĐQG Argentina

Thứ bảy, 01:40' 07/12/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Lanus vs Racing Club diễn ra lúc 07h45 ngày 08/12 trong khuôn khổ Vòng 16 - VĐQG Argentina.

(Nhận định bóng đá) – Sau khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay, phong độ của Lanus đang dần có dấu hiệu đi xuống trong quãng thời gian vừa rồi. Bắt đầu từ trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Banfield, từ đó đến nay, thầy trò HLV Luis Zubeldia đã có tổng cộng 4 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng, thậm chí chỉ có được duy nhất 1 kết quả hoà 1-1 trong cuộc chạm trán Arsenal Sarandi ở vòng đấu vừa rồi.

Lúc này, Lanus đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH với chỉ 26 điểm sau 15 vòng đấu và chỉ còn hơn nhóm bám đuổi phía sau về hiệu số bàn thắng bại. Ở vòng đấu tới đây, Lanus sẽ có cuộc chạm trán với Racing Club, đội bóng đang đứng ngay sau họ trên BXH,  đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Luis Zubeldia nới rộng khoảng cách so với đối thủ.

Tuy nhiên, đó chắc chắn là 1 thử thách không hề dễ dàng với Lanus sau những gì mà đội bóng này đã thể hiện trong thời gian qua. Không những thế, đối thủ mà thầy trò HLV Luis Zubeldia phải chạm trán cũng hết sức khó chịu, chỉ riêng việc họ để thua trước Racing Club trong cả 5 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Argentina gần nhất đã cho thấy điều đó.

Ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù đang đứng sau trên BXH thế nhưng về điểm số Racing Club cũng có cùng 26 điểm như Lanus, vì vậy cơ hội bứt phá cho đội bóng này cũng là rất lớn. Không những thế, xét về phong độ, thầy trò HLV Eduardo Coudet cũng đen đến sự tin tưởng lớn hơn rất nhiều khi mới chỉ để thua 1 trận từ đầu mùa, trong đó còn thắng tới 6.

Hơn nữa, dù phải làm khách đến sân của Lanus, thế nhưng với thành tích bất bại sau cả 7 vòng đấu từ đầu mùa, bên cạnh đó cũng giành chiến thắng trong lần gần nhất viếng thăm La Fortaleza sự tự tin là điều mà thầy trò HLV Eduardo Coudet cũng đang có thừa. Và với những yếu tố như vậy, Racing Club mới đang là đội chiếm ưu thế chuyên môn ở trận này.

Mặc dù vậy, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á vẫn đang đem đến hy vọng cho Lanus khi tỷ lệ chính được niêm yết ở mức hoà được thua cùng điểm ăn thấp dành cho họ. Nên nhớ, lần gần nhất tiếp đón Racing Club họ còn phải xếp chiếu dưới, ở hiện tại, dù đang yếu thế hơn đối thủ nhưng vẫn được xếp ở mức chấp như vậy rõ ràng là yếu tố tích cực cho đội chủ sân La Fortaleza, vì vậy vẫn có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, ở giai đoạn đầu mùa, hàng công 2 đội đã chơi khá tốt, thế nhưng quãng thời gian gần đây thì phong độ ghi bàn của họ là khá bất ổn, thêm vào đó là việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 hoà và dù điểm ăn đang giữ ở mức thấp cho cửa Tài, thế nhưng rõ ràng trong hoàn cảnh này, khả năng bùng nổ của trận đấu là rất hạn chế. Vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Lanus vs Racing Club, 07h45 ngày 08/12: VĐQG Argentina

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 30 lần đụng độ gần đây, Lanus đã thắng 12, hoà 8 và thua 10 trước Racing Club.
* Trên sân nhà, Lanus đã thắng 6 và thua 1 ở 8 lần cuối cùng tiếp đón Racing Club.
* Racing Club đã toàn thắng ở cả 5 lần cuối cùng chạm trán Lanus tại giải VĐQG Argentina.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Lanus:
Facundo Quignon trở lại sau án treo giò; chỉ còn Nicolas Pasquini là mối bận tâm duy nhất.
Racing Club: Marcelo Diaz, Diego Gonzalez và Augusto Solari vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Lanus vs Racing Club, 07h45 ngày 08/12: VĐQG Argentina

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lanus (-1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/4) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Lanus vs Racing Club, 07h45 ngày 08/12: VĐQG Argentina trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan