Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Argentinos Juniors vs Newells Old Boys, 07h10 ngày 26/11: VĐQG Argentina

Thứ hai, 00:55' 25/11/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Argentinos Juniors vs Newells Old Boys diễn ra lúc 07h10 ngày 26/11 trong khuôn khổ Vòng 14 - VĐQG Argentina.

(Nhận định bóng đá) – Để thua 0-3 trên sân của San Lorenzo ở vòng đấu vừa rồi, Argentinos Juniors đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí dẫn đầu trên BXH trong bối cảnh mà các đối thủ của họ cũng không thể có được kết quả tốt nhất. Lúc này, với 25 điểm sau 13 vòng đấu, thầy trò HLV Diego Dabove đang đứng thứ 2 trên BXH, kém đội dẫn đầu Boca Juniors 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Trở lại sau quãng thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG, Argentinos Juniors sẽ có cuộc chạm trán với Newell Old Boys, trước đối thủ không quá mạnh, đây được xem là cơ hội lớn để thầy trò HLV Diego Dabove tiếp tục cuộc chiến giành ngôi đầu. Bên cạnh đó, với lợi thế sân nhà, mục tiêu của Argentinos Juniors càng được tiếp thêm sức mạnh.

Cần biết rằng, dù đang trải qua quãng thời gian thi đấu không tốt với 2 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng, tuy nhiên đây đều là những trận mà Argentinos Juniors phải chơi trên sân khách, trong khi ở vòng đấu tới đây, họ sẽ được trở lại sân nhà nơi đang ghi dấu thành tích đầy ấn tượng với 6 trận bất bại từ đầu mùa, trong đó gần nhất là 5 chiến thắng.

Hơn nữa, như đã nói ở trên, đối thủ mà thầy trò HLV Diego Dabove phải chạm trán cũng không quá mạnh. Bên cạnh đó, dù cũng đang có vị trí khá tốt trên BXH khi đứng thứ 9 với 21 điểm sau 21 trận, thế nhưng phong độ của Newells Old Boys lại đang có những dấu hiệu không ổn định, cụ thể ở 3 vòng đấu gần đây, họ đã để thua 2.

Không những thế, ở cuộc đụng độ sắp tới, Newells Old Boys còn phải làm khách trên sân của Argentinos Juniors, nên biết rằng, ở 4 lần cuối cùng viếng thăm Diego A. Maradona, họ đều không thể giành chiến thắng, thậm chí còn thua 2. Và phong độ thi đấu xa nhà của thầy trò HLV Kudelka cũng không tốt khi chỉ có 1 chiến thắng, còn lại thua 2 và hoà 2.

Với những yếu tố kể trên, không khó để nhận ra sự vượt trội về chuyên môn của Argentinos Juniors, tuy nhiên diễn biến từ thị trường châu Á lại không thể hiện hết ưu thế ấy khi chỉ xếp họ ở mức chấp 1/4 cùng điểm ăn thấp cho đội khách. Nên nhớ, ở lần tiếp đón Newells Old Boys gần nhất, Argentinos Juniors cũng chấp tới 1/2, và với những gì đang có ở hiện tại, mức chấp 1/4 ở trận đấu tới đây rõ ràng đang đem đến những nghi ngờ rất lớn, vì vậy đó sẽ khó trở thành mã đầu tư an toàn.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, mức tỷ lệ này cũng cho thấy đánh giá không cao vào khả năng bùng nổ của trận đấu. Điều này cũng là có cơ sở khi phong độ hàng công 2 đội thời gian vừa qua là cũng không thực sự tốt, cũng với đó là kết quả những lần đụng độ gần đây cũng có ít bàn thắng được ghi, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Argentinos Juniors vs Newells Old Boys, 07h10 ngày 26/11: VĐQG Argentina

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 24 lần đụng độ gần đây, Argentinos Juniors thắng 6 trận, trong khi Newells Old Boys chỉ thắng 10.
* 10 lần chạm trán gần nhất trên sân của Argentinos Juniors, mỗi đội đã có 3 chiến thắng.
* 4 lần tiếp đón Newells Old Boys gần nhất, Argentinos Juniors đã bất bại, trong đó có 2 chiến thắng.
* Mùa trước, Argentinos đã thắng 1-0 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Newells Old Boys thắng lại 2-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Argentinos Juniors:
Không có báo cáo về chấn thương và thẻ phạt.
Newells Old Boys: Ngoài Julian Fernandez vắng mặt vì án treo giò; Cacciablue, Insaurralde và Luis Leal cũng chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Argentinos Juniors vs Newells Old Boys, 07h10 ngày 26/11: VĐQG Argentina

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Newells Old Boys (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Xỉu (2) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Argentinos Juniors vs Newells Old Boys, 07h10 ngày 26/11: VĐQG Argentina trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan