Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Union Santa Fe vs Huracan, 07h10 ngày 3/12: VĐQG Argentina

Thứ hai, 01:00' 02/12/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Union Santa Fe vs Huracan trong khuôn khổ giải VĐQG Argentina.

(Nhận định bóng đá) Union Santa Fe đang trải qua quãng thời gian tương đối khó khăn về phong độ, khi họ trải qua mạch 4 trận gần đây bất thắng, trong đó 2 trận gần nhất toàn thua. Chính màn trình diễn đi xuống này khiến các cẩu thủ chủ nhà hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 19 trên BXH với 16 điểm.

Đối thủ của Union Santa Fe cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, khi Huracan hiện tại đứng ngay phía sau đội chủ nhà trên BXH với 15 điểm có được sau 14 lượt trận. Màn trình diễn nghèo nàn của hàng công đang khiến Huracan thực sự gặp khó khăn. Thống kê cho thấy, các cầu thủ khách mới có 8 bàn thắng, thấp nhất giải.

Trên sân khách, các chân sút của Huracan thậm chí mới có được 3 bàn thắng sau 7 trận đấu. Đổi lại hàng phòng ngự của họ lại có được sự tập trung tương đối tốt, khi mới để thua 7 bàn ở 7 trận sân khách từ đầu mùa, tức trung bình 1 bàn/trận. Nếu không sớm cải thiện phong độ trên mặt trận tấn công, Huracan khó lòng có thể tăng tốc để hướng lên nhóm phía trên BXH.

Bước vào chuyến làm khách này, phong độ của Huracan là tạm ổn định, đặc biệt là trên sân khách khi chỉ nhận thất bại ở 1/4 trận gần nhất, trong đó có 2 trận hòa và 1 chiến thắng. Thậm chí, trận thua duy nhất đó cũng có phần thiếu may mắn, khi Huracan nhận tới 2 thẻ đỏ và chỉ để thua với tỷ số tối thiểu.

Sẽ là một trận đấu không dễ dàng dành cho chủ nhà Union Santa Fe trong việc tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà họ cũng chẳng chịu để Huracan "tác oai tác quái" và người viết nghiêng nhiều vào một trận cầu bất phân thắng bại.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Union Santa Fe vs Huracan, 07h10 ngày 3/12: VĐQG Argentina

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Union Santa Fe thắng 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Huracan +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Union Santa Fe vs Huracan, 07h10 ngày 3/12: VĐQG Argentina trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan