Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định HAGL vs Nam Định, 17h00 ngày 5/5: VĐQG Việt Nam

Chủ nhật, 00:25' 05/05/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận HAGL vs Nam Định trong khuôn khổ vòng 8 giải VĐQG Việt Nam.

(Nhận định bóng đá) V-League mới đi qua được 1/3 chặng đường, nhưng đến thời điểm hiện tại HAGL đã có sự thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện. HLV Dương Minh Ninh đệ đơn từ chức sau trận thua Quảng Nam (0-3) ở vòng 6 để nhường chỗ cho Lee Tea Hoon, người trước đó đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật của đội bóng phố Núi.

Ở trận đầu dẫn dắt HAGL, ông Lee Tea Hoon đã không thể mang tới chiến thắng, khi bị Thanh Hóa cầm hòa với tỷ số 3-3. Đó là trận đấu mà hàng thủ đội chủ sân Pleiku vẫn bộc lộ những sai sót đáng trách, khi dẫn trước 3-1 đến phút 74, nhưng đã bị đội bóng xứ Thanh vùng dậy ghi 2 bàn ở 15 phút cuối trận.

Bước vào lượt trận thứ 8, HAGL tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và thử thách dành cho đoàn quân HLV Lee Tea Hoon ở vòng đấu này là Nam Định, "con mồi" quen thuộc của họ trong quá khứ. Thống kê cho thấy, 6 trận đối đầu gần nhất trong khoảng 1 thập kỷ trở lại đây, HAGL là đội toàn thắng. Mùa giải trước 2 đội đã có màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở trên sân Plaiku ở những phút cuối trận và HAGL có chiến thắng 3-2.

Tuy nhiên, để có thể giành chiến thắng trước Nam Định trong trận này là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với các cầu thủ HAGL, bởi đội khách thành Nam đang có được điểm rơi phong độ khá tốt. Họ đánh bại đối thủ khó chơi là Bình Dương trên sân Thiên Trường và mới nhất là việc xuất sắc cầm chân Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ như hiện tại, Nam Định đủ khả năng gây khó dễ cho các cầu thủ HAGL.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Đang cập nhật

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

HAGL toàn thắng 6 trận đối đầu gần nhất.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nam Định cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định HAGL vs Nam Định, 17h00 ngày 5/5: VĐQG Việt Nam trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan