Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định SLNA vs Nam Định, 17h00 ngày 27/4: VĐQG Việt Nam

Thứ bảy, 00:25' 27/04/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận SLNA vs Nam Định trong khuôn khổ vòng 7 giải VĐQG Việt Nam.

(Nhận định bóng đá) Không được đầu tư quá rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải, thậm chí còn mất vài trụ cột, trong đó có đội trưởng Quế Ngọc Hải, song với tiềm lực phát triển cầu thủ trẻ, SLNA vẫn đang sở hữu đội hình được đánh giá có chất lượng khá tại sân chơi V-League.

Điều này đang được phản ánh chính xác qua màn trình diễn của SLNA từ đầu mùa giải, khi chỉ thua 1/6 trận đã đấu, còn lại là 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 13 điểm có được, SLNA hiện đứng thứ 3 trên BXH với 13 điểm, kém đội nhì bảng 1 điểm và đội đầu bảng 3 điểm. Trong bối cảnh 2 đội đầu bảng có màn đại chiến với nhau chiều nay, SLNA có cơ hội lớn để cạnh tranh vị trí số 1.

Muốn làm được điều đó, nhiệm vụ của SLNA là phải giành chiến thắng ở cuộc tiếp đón Nam Định. Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn, khi trận đấu chiều nay họ được chơi tại chảo lửa thành Vinh, nơi họ toàn thắng cả 3 trận từ đầu mùa, ghi 5 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Nếu tính xa hơn, SLNA thắng 10/12 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình.

Bên kia chiến tuyến, Nam Định mới chấm dứt mạch 4 trận toàn thua tại V-League bằng chiến thắng tối thiểu trước Bình Dương ở lượt trận trước. Thắng lợi này phần nào đó giúp đội bóng thành Nam có thêm sự tự tin, khi đã thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để vươn lên thứ 7 trên BXH. Tuy nhiên, điều này không giúp ích quá nhiều ở chuyến làm khách chiều nay.

Phong độ sân khách của Nam Định là khá khiêm tốn, khi đang trải qua mạch 11 trận không thắng. Dù đã gây bất ngờ bằng việc đánh bại chính SLNA ngay trên sân Vinh ở mùa giải trước, nhưng với những gì đang thể hiện thời gian qua, sẽ rất khó để Nam Định tái hiện thành tích này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định SLNA vs Nam Định, 17h00 ngày 27/4: VĐQG Việt Nam

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

6 trận đối đầu gần nhất, SLNA thắng 4 trận, thua 2 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: SLNA -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định SLNA vs Nam Định, 17h00 ngày 27/4: VĐQG Việt Nam trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan