Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Sài Gòn vs Đà Nẵng, 19h00 ngày 28/4: V-League

Chủ nhật, 00:45' 28/04/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Sài Gòn vs Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 7 giải VĐQG Việt Nam, V-League

(Nhận định bóng đá) - Sau 6 trận đầu tiên của mùa giải mới, Sài Gòn FC đang có được 8 điểm và đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công có 3 trận sân nhà và giành được 5 điểm. Họ vẫn chưa thua trận nào trên sân Thống Nhất.

Nếu tính cả mùa giải trước, Sài Gòn FC đã có 6 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà và xa hơn, họ chỉ thua đúng 1/10 trận sân nhà tại V-League. Rõ ràng, sân Thống Nhất đang trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc cho các cầu thủ Sài Gòn FC.

Trong khi đó, Đà Nẵng chỉ thắng được đúng trận ra quân, trước tân binh Viettel. Sau đó, họ chỉ giành được thêm 3 trận hòa và để thua 2 trận khác. Với 6 điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang đứng ở vị trí thứ 10 tại V-League mùa này.

Nếu tính cả mùa giải trước tới giờ, đội bóng Sông Hàn đã có ngót nghét 20 trận xa nhà mà không thể giành trọn vẹn chiến thắng. Thậm chí, họ chỉ có 5 trận hòa trong số 18 chuyến đi gần nhất, phong độ đó vô cùng tệ, nếu không muốn nói tệ nhất V-League.

Sài Gòn FC và Đà Nẵng đã từng gặp nhau 6 lần trước đây và số bàn thắng của đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác nhiều gấp đôi đối thủ đến từ Miền Trung. Trong 3 lần tiếp đón Đà Nẵng, Sài Gòn FC cũng toàn thắng các trận nói trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

<Đang cập nhật...>

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Sài Gòn thắng 4 và thua 2/6 lần đối đầu gần đây với Đà Nẵng

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

  • Sài Gòn: Văn Hoàng (GK), Moura, Văn Ngọ, Đức Lợi, Kizito, Văn Triền, Hữu Sơn, Xuân Toàn, Thành Phong, Bá Dương, Paulo
  • Đà Nẵng: Văn Biểu (GK), Văn Hoàn, Mạnh Hùng, Nirennold, Thanh Thịnh, Schmitt, Thanh Hải, Anh Tuấn, A Mít, Đỗ Melo, Đức Chinh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sài Gòn cả trận
THAM KHẢO: Tài cả trận
Dự đoán: 3-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: GIA PHẠM

Tham gia AEGOAL: 26/05/2014

Bút tính: 34 tuổi - Kinh nghiệm 4 năm cộng tác cùng Bwin. Chuyên gia phân tích dữ liệu và chiến thuật của Odds Broker chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Có kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực kèo độ khi đã từng cộng tác với nhiều hãng tại Singapore, Malaysia từ thời còn sinh viên.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Sài Gòn vs Đà Nẵng, 19h00 ngày 28/4: V-League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan