Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Carlisle vs Cardiff, 02h45 ngày 16/01: FA Cup

Thứ tư, 00:55' 15/01/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Carlisle vs Cardiff trong khuôn khổ đá lại vòng 3 FA Cup.

(Nhận định bóng đá) - Kể từ khi tạm biệt năm 2019, Cardiff chưa biết thế nào là chiến thắng. Sau khi thua sốc QPR 1-6 trong ngày đầu tiên của năm mới 2020, đội bóng xứ Wales lần lượt hòa Carlisle 2-2 và Swansea 0-0. Chính trận hòa 2-2 hôm 4/1 khiến thầy trò Neil Harris phải tiêu tốn sức lực cho trận đá lại vào rạng sáng mai.

Thực tế, nếu không có sự ủng hộ của may mắn, chưa chắc Cardiff có cơ hội tái đấu Carlisle. Ở trận đấu diễn ra cách đây chục ngày, đoàn quân của HLV Harris nhập cuộc cực tệ. Trước khi hiệp 1 khép lại, Cardiff bị thủng lưới 2 lần, trong khi không một lần phản kháng thành công. Phải sau giờ nghỉ, các cầu thủ áo xanh mới thi đấu khởi sắc hơn, qua đó đưa trận đấu về thế quân bình.

Ở trận đá lại vào rạng sáng mai, Cardiff tiếp tục sắm vai cửa trên, nhưng kèo chấp dành cho thầy trò Harris chỉ còn 0:3/4. Đây rõ ràng là tỷ lệ không xứng tầm với đội bóng xứ Wales nếu biết rằng đối thủ của họ là tập thể đang thi đấu tại League Two, tức hạng 4 trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của bóng đá xứ sương mù.

Dĩ nhiên, Cardiff không phải là lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư. Bên cạnh việc đang trên đà sa sút, FA Cup không phải là ưu tiên hàng đầu của đội bóng áo xanh. Nên nhớ, đây là mùa giải mà Cardiff hạ quyết tâm giành vé lên Premier League. Hiện tại, họ chỉ kém tốp 6 4 điểm. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên nếu đoàn quân của HLV Harris nhường tấm vé đi tiếp cho đối thủ. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Carlisle vs Cardiff

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 7 trận, Carlisle bất thắng với hòa 2, thua 5.
- Trên sân nhà, Carlisle hòa 1, thua 2. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Carlisle +3/4
DỰ ĐOÁN: 2-1 
THAM KHẢO: Tối thiểu 1 bàn hiệp 1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HOÀNG JOTA

Tham gia AEGOAL: 06/10/2015

Bút tính: Trong thời gian du học tại Anh, HOÀNG JOTA đã có 3 năm cộng tác với nhà cái William Hill tại bộ phận phân tích dữ liệu. Rời xứ sương mù, HOÀNG JOTA chuyển đến sinh sống và làm việc tại Singapore và Malaysia. Tháng 7/2015, ông nhận lời cộng tác với AEGoal.

Thống kê: Thắng 14, hòa 1, thua 5 ở 20 trận gần đây.

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Carlisle vs Cardiff, 02h45 ngày 16/01: FA Cup trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan