Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Tottenham vs Middlesbrough, 03h05 ngày 15/1: FA Cup

Thứ ba, 01:20' 14/01/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Tottenham vs Middlesbrough trong khuôn khổ đá lại vòng 3 FA Cup.

(Nhận định bóng đá) Những ngày đầu năm mới 2020 quả thực đen tối đối với Tottenham cũng như cá nhân HLV Jose Mourinho. Sau những thành công ban đầu khi lên dẫn dắt Spurs thay thế người tiền nhiệm Mauricio Pochettino, Mourinho đang chịu rất nhiều áp lực về thành tích nghèo nàn của đội bóng.

4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Tottenham không biết đến mùi chiến thắng, trong đó nhận 2 thất bại và có 2 trận hòa. Không chỉ thành tích thi đấu sa sút, những trận đấu gần đây chứng kiến cuộc khủng hoảng nghiêm trọng về lực lượng, khi bộ đôi trụ cột Harry Kane và Moussa Sissoko phải lên bàn mổ phẫu thuật nghỉ thi đấu đến tháng 4.

Khó khăn chất chồng khó khăn với Tottenham và đội bóng của Mourinho đang chịu quá nhiều áp lực trong trận đá lại vòng 3 FA Cup đêm nay với Middlesbrough. Một thất bại nữa chắc chắn sẽ khiến cuộc khủng hoảng của Spurs lan rộng, nhưng để tránh khỏi điều này là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với Mourinho và các học trò.

Ở trận lượt đi cách đây hơn 1 tuần, HLV Mourinho cũng chơi canh bạc tất tay bằng việc tung ra sân những cầu thủ tốt nhất của mình, nhưng đội bóng thành London phải rất vất vả mới có được 1 trận hòa trước đại diện của giải Hạng nhất Anh. Và trong bối cảnh đội hình vẫn đang thiếu hụt nghiêm trọng, quả thực rất khó để tin Spurs có thể dễ dàng giành chiến thắng.

Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi Middlesbrough thực tế đang chơi rất ấn tượng thời gian qua với mạch 6 trận liên tiếp không thua trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Xét về thực lực, Boro cũng chỉ đuối thế hơn so với Tottenham đôi chút, khi đội chủ nhà đang trong tình trạng khủng hoảng nhân sự. Bởi thế, để có thể chinh phục mức kèo 0:1 3/4 là điều không hề đơn giản với thầy trò Mourinho.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Tottenham vs Middlesbrough, 03h05 ngày 15/1: FA Cup

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Tottenham thắng 6 trận, hòa 3 và để thua 1 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Tottenham:
Kane, Sissoko, Ndombele, Lloris, Davies chấn thương. Aldeweireld bỏ ngỏ khả năng ra sân
Middlesbrough: Shotton, Friend, Dijksteel, Assombalonga chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Tottenham vs Middlesbrough, 03h05 ngày 15/1: FA Cup

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Middlesbrough +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Tottenham vs Middlesbrough, 03h05 ngày 15/1: FA Cup trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan