Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Shrewsbury vs Bristol City, 02h45 ngày 15/1: Cúp FA

Thứ ba, 01:15' 14/01/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Shrewsbury vs Bristol City diễn ra lúc 02h45 ngày 15/1 trong khuôn khổ trận đá lại vòng 3 - Cúp FA.

(Nhận định bóng đá) – Mặc dù phải chạm trán với đối thủ đang chơi trên hạng, chưa kể việc phải chơi xa nhà, thế nhưng Shrewsbury đã gây bất ngờ khi xuất sắc cầm hoà 1-1 ngay trên sân của Bristol City, qua đó buộc đối thủ phải đá lại trận đấu ở vòng 3 – Cúp FA để xác định tấm vé đi tiếp. Ở lần này, với lợi thế sân nhà, nhiều người đang tiếp tục hy vọng vào bất ngờ từ thầy trò HLV Sam Ricketts.

Tuy nhiên, vẫn cần xác định lại đó sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi so về trình độ, Shrewsbury vẫn ở thế yếu hơn so với Bristol City do sự chênh lệch về hạng đấu. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Sam Ricketts cũng không đem đến sự an tâm khi đã 5 trận liên tiếp vừa rồi ho không biết đến chiến thắng.

Bên cạnh đó, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng thành tích thua 2, hoà 2 sau 5 vòng đấu vừa qua rõ ràng là càng khiến cho sự lo lắng với Shrewsbury tăng lên. Mặc dù vậy, hy vọng cho thầy trò HLV Sam Ricketts chưa hẳn là đã hết, mà điều đó lại đến chủ yếu từ đối thủ của họ khi những gì mà Bristol City đang thể hiện cũng chẳng khá hơn là bao.

Cuối tuần vừa rồi, mặc dù giành được chiến thắng 2-0 trước Wigan ở vòng 27 giải Hạng Nhất Anh, qua đó nuôi tiếp tham vọng thăng hạng, thế nhưng nên biết rằng, đối thủ của họ chỉ là đội bóng đang đứng cuối trên BXH. Còn xét 1 cách tổng thể, phong độ của thầy trò HLV Lee Johnson là khá bất ổn khi chỉ thắng 2/8 trận gần đây, riêng trên sân khách họ cũng chỉ thắng 1/3 trận vừa rồi.

Đáng nói hơn, trên sàn giao dịch châu Á, việc Bristol City chỉ được niêm yết ở mức chấp 1/4 cùng điểm ăn bỏ sâu và chênh lệch so với đối thủ cũng khiến cho hy vọng vào đội bóng này trở nên ít đi. Rõ ràng, đó là mức kèo không thể hiện được vị thế đang có của thầy trò HLV Lee Johnson và đẩy họ vào những nghi ngờ. Trong hoàn cảnh ấy, Shrewsbury mới là cải tên đáng tin cậy hơn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4, mặc dù điểm ăn đang duy trì thấp hơn đôi chút cho cửa Tài thế nhưng rõ ràng đây không phải mức kèo đem đến niềm tin cho kịch bản bùng nổ của trận đấu, nhất là khi biết rằng phong độ hàng công 2 đội trong thời gian qua là không thực sự tốt, vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Shrewsbury vs Bristol City, 02h45 ngày 15/1: Cúp FA

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 5 lần đụng độ gần đây, Bristol City đã thắng 2, hoà 3 trước Shrewsbury.
* Trên sân nhà, Shrewbury đã thua trong lần gần nhất tiếp đón Bristol City.
* Trận đấu chính thức vừa rồi, 2 đội đã hoà 1-1 trên sân của Bristol City, qua đó dẫn đến trận đá lại lân này.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Shrewsbury (+1/4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Shrewsbury vs Bristol City, 02h45 ngày 15/1: Cúp FA trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan