Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Bahia vs Nacional Asuncion, 07h30 ngày 13/2: Copa Sudamericana

Thứ tư, 00:50' 12/02/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Bahia vs Nacional Asuncion diễn ra lúc 07h30 ngày 13/2 trong khuôn khổ Lượt đi vòng 1 - Copa Sudamericana.

(Nhận định bóng đá) – Với vị trí thứ 11 sau khi kết thúc mùa 2019 ở giải VĐQG Brazil, Bahia đã có được tấm vé dự Copa Sudamericana 2020 bắt đầu từ vòng 1. Ở vòng này, thầy trò HLV Roger Machado sẽ chạm trán với đại diện đến từ Paraguay là Nacional Asuncion, với việc được chơi trên sân nhà ở lượt đi, Bahia đang có cơ hội để tạo lợi thế sớm trước đối thủ.

Mặc dù vậy thì đó chắc chắn sẽ là 1 thử thách không hề dễ dàng dù rằng nếu xét 1 cách tổng quát, Bahia được đánh giá cao hơn nhờ đến từ giải đấu chất lượng hơn. Điều này xuất phát từ việc họ cũng mới trở lại đấu trường khu vực trong vài năm gần đây, trước đó là 1 quãng thời gian dài khủng hoảng, thậm chí còn phải chơi ở những hạng dưới của bóng đá Brazil.

Hơn nữa, dù được chơi tại Arena Fonte Nova, thế nhưng với kết quả không thắng trong cả 10 trận gần nhất, trong đó có 4 thất bại, xem ra sân nhà cũng khó trở thành điểm tựa của đội bóng này. Chưa kể phong độ chung của thầy trò HLV Roger Machado cũng đang có dấu hiệu bất ổn khi thua 2 và chỉ hoà 1 ở 4 trận gần đây, vì thế niềm tin cho họ đang rất mong manh.

Không những thế, đối thủ mà Bahia phải tiếp đón là không hề dễ chịu, dù đến từ nền bóng đá thấp hơn. Cần biết rằng Nacional Asuncion cũng là 1 trong những đội bóng nằm tốp đầu ở Paraguay, chưa kể kinh nghiệm ở đấu trường Nam Mỹ của họ những năm gần đây cũng khả quan hơn nhiều so với Bahia, và chỉ mới ở Copa Libertadores mùa 2014, họ còn vào tới chung kết.

Chưa dừng lại đó, nếu xét về mặt phong độ, thầy trò HLV Roberto Torres cũng đang đem đến sự tin tưởng lớn hơn nhiều so với đại diện của Brazil. Cụ thể họ đã bất bại ở 7/8 trận gần đây, trong đó có tới 5 chiến thắng, riêng trên sân khách, Nacional Asuncion cũng duy trì được sự ổn định bằng 4 trận bất bại liên tiếp vừa rồi. Rõ ràng, về mặt chuyên môn, đại diện Paraguay đang tỏ ra không hề thua kém chút nào.

Tuy nhiên, khá bất ngờ là trong tình cảnh như vậy nhưng trên sàn giao dịch châu Á, Bahia vẫn được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng điểm ăn thấp và chênh lệch so với đối thủ. Đây là 1 sự đánh giá rất cao từ giới điều khiển thị trường dành cho đại diện Brazil, với tình thế như vậy, rõ ràng là có thể trông đợi vào khác biệt từ thầy trò HLV Roger Machado ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu. Ở vào hoàn cảnh mà sự hiểu biết nhiều về nhau là khá hạn chế, lại trong 1 trận đấu có tính chất loại trực tiếp, sẽ có những toan tính và thận trọng từ phía cả 2 đội, chính vì vậy sẽ khó mặt hy vọng vào kịch bản tưng bừng ở cuộc đọ sức này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Bahia vs Nacional Asuncion, 07h30 ngày 13/2: Copa Sudamericana

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bahia (-3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/4) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Bahia vs Nacional Asuncion, 07h30 ngày 13/2: Copa Sudamericana trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan