Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Deportivo Cali vs River Plate Asuncion, 07h30 ngày 12/02: Copa Sudamericana

Thứ ba, 01:00' 11/02/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Deportivo Cali vs River Plate Asuncion trong khuôn khổ lượt đi vòng 1 Copa Sudamericana.

(Nhận định bóng đá) - Trước hết, cần phải phân biệt cho rõ, đối thủ của Deportivo Cali vào sáng mai là River Plate Asuncion, đại diện của Paraguay chứ không phải River Plate, đội bóng nổi tiếng của Argentina, và được biết đến với biệt danh “Dòng sông bạc”. 

Cũng chính vì River Plate Asuncion không phải là “Dòng sông bạc” đến từ xứ tango, nên các CĐV Deportivo Cali rất tự tin đội bóng của họ sẽ giành chiến thắng, qua đó tạo ra lợi thế trước khi bước vào trận tái đấu sau đây 2 tuần. Quả thực, nếu như đội bóng Argentina là ông kẹ tại CONMEBOL, khi 4  lần đăng quang tại Copa Libertadores, 1 lần vô địch Copa Sudamericana thì River Plate Asuncion đang sắm vai kẻ học việc tại đấu trường châu lục.

Theo thống kê, dù có chiều dài lịch sử hơn 100 năm, nhưng đây mới là lần đầu tiên River Plate Asuncion “bơi ra biển lớn”. Dĩ nhiên, với kinh nghiệm là con số 0 tròn trĩnh, đoàn quân của HLV Marcelo Philipp khó đứng vững trước Deportivo Cali, đội bóng đã 2 lần vào chung kết Copa Libertadores, đồng thời đang đứng thứ hai tại giải VĐQG Colombia.

Nguy cơ nếm trái đắng trong lần đầu tiên góp mặt tại Cúp châu lục của River Plate Asuncion càng trở nên rõ ràng, khi họ đang thể hiện bộ mặt rất kém cỏi trên sân khách. Bằng chứng ư? Trước khi chạm trán Deportivo Cali, River Plate Asuncion tòa thua 3 trận xa nhà vừa qua, bị xé lưới trung bình 2 lần/trận. Trong khi đó, Deportivo Cali đang có mạch 11 trận bất bại trên sân nhà, mới nhất là chiến thắng 2-1 trước America de Cali.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội chưa từng gặp nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Deportivo Cali thắng TLCA 
DỰ ĐOÁN: 4-1 
THAM KHẢO: Deportivo Cali thắng TLCA hiệp 1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HOÀNG JOTA

Tham gia AEGOAL: 06/10/2015

Bút tính: Trong thời gian du học tại Anh, HOÀNG JOTA đã có 3 năm cộng tác với nhà cái William Hill tại bộ phận phân tích dữ liệu. Rời xứ sương mù, HOÀNG JOTA chuyển đến sinh sống và làm việc tại Singapore và Malaysia. Tháng 7/2015, ông nhận lời cộng tác với AEGoal.

Thống kê: Thắng 14, hòa 1, thua 5 ở 20 trận gần đây.

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Deportivo Cali vs River Plate Asuncion, 07h30 ngày 12/02: Copa Sudamericana trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan