Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Atletico Grau vs River Plate Montevideo, 05h15 ngày 12/2: Copa Sudamericana

Thứ ba, 00:55' 11/02/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Atletico Grau vs River Plate Montevideo diễn ra lúc 05h15 ngày 12/2 trong khuôn khổ Lượt đi vòng 1 - Copa Sudamericana.

(Nhận định bóng đá) – Giành chức vô địch Cúp QG Peru 2019, Atletico Grau đã lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi khu vực, cụ thể ở đây là Copa Sudamericana và họ sẽ bắt đầu từ vòng 1 bằng cuộc chạm trán với đại diện đến từ Uruguay - River Plate Montevideo. Với việc được chơi trên sân nhà ở lượt đi, thầy trò HLV Zegarra đang có cơ hội để tạo ra lợi thế sớm trước đối thủ.

Tuy nhiên, đó chắc chắn sẽ là 1 thử thách đầy khó khăn cho đại diện của Peru khi mà trước mắt họ là không ít những bất lợi. Chưa nói đến đối thủ, chỉ riêng việc Atletico Grau mới lần đầu tiên tham dự sân chơi này cũng khiến những lo lắng cho họ tăng lên khi kinh nghiệm là điều mà đội bóng này còn thiếu rất nhiều.

Bên cạnh đó, xét về thực lực thì thầy trò HLV Zegarra cũng không thuộc vào hàng có tên tuổi ở Peru, thậm chí ở đây cũng mới là mùa đầu tiên họ trở lại với giải VĐQG Peru sau 29 năm. Chưa kể trong quãng thời gian vừa rồi, phong độ của Atletico Grau cũng không tốt khi họ bắt đầu mùa giải mới ở giải VĐQG Peru khá tệ bằng 1 kết quả hoà và thua sau 2 trận.

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, River Plate Montevideo là 1 cái tên khá quen thuộc khi thường xuyên góp mặt các sân chơi cấp khu vực của bóng đá Nam Mỹ, thậm chí ở ngay mùa giải vừa rồi họ còn vào tới Bán kết Copa Sudamericana. Chính vì vậy, so với 1 Atletico Grau mới lần đầu tiên tham dự, đại diện Uruguay đang được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Mặc dù vậy, khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, tỷ lệ chính được niêm yết ở mức hoà được thua, dù điểm ăn thấp hơn đôi chút cho River Plate Montevideo, thế nhưng mức tỷ lệ này rõ ràng đang cho thấy đánh giá đầy tích cực với Atletico Grau khi mà xét về mọi yếu tố họ đều thất thế so với đối thủ. Với yếu tố này, rõ ràng là có thể đặt niềm tin vào khả năng tạo bất ngờ của đại diện Peru ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu cũng đang cho thấy khả năng bùng nổ của trận đấu là không cao. Điều này là có cơ sở khi đây mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, sẽ có sự thận trọng nhất định, cũng như việc bản thân hàng công của cả 2 đều đang không có phong độ tốt. Vì thế nên mốc dưới được xem là đáng tin cậy hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Atletico Grau vs River Plate Montevideo, 05h15 ngày 12/2: Copa Sudamericana

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atletico Grau (0) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Atletico Grau vs River Plate Montevideo, 05h15 ngày 12/2: Copa Sudamericana trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan