Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Yeni Malatyaspor vs Galatasaray, 00h00 ngày 26/04: Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ năm, 00:30' 25/04/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Yeni Malatyaspor vs Galatasaray trong khuôn khổ bán kết lượt về Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ.

(Nhận định bóng đá) – Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ đã bước tới vòng bán kết và trong số 4 cái tên lọt vào vòng này, chỉ Galatasaray được xếp vào diện “ông lớn”, còn lại đều là những CLB ít tên tuổi. Tuy nhiên, cơ hội để Galatasaray tiến đến trận chung kết không hề dễ dàng bởi đối thủ Yeni Malatyaspor đã chứng minh vì sao họ xứng đáng có mặt ở bán kết. Lượt đi phải đá trên sân của Galatasaray nhưng Yeni Malatyaspor đã chơi tốt và cầm hòa đối thủ 0-0.

Trở về tổ ấm của mình, Yeni Malatyaspor vẫn bị đánh giá yếu hơn là điều cũng không quá bất ngờ. Dẫu vậy thì mức chấp hòa của Galatasaray cũng chưa nói lên được sự vượt trội từ các vị khách. Nên nhớ là ở Cúp QG mùa này, Yeni Malatyaspor đang bất bại toàn bộ các trận sân nhà, thậm chí họ toàn thắng cả 4 trận. Hơn nữa, vào thời điểm này Yeni Malatyaspor cũng hoàn toàn thoải mái về tinh thần do đã an toàn ở đấu trường chính là giải VĐQG.

Về phía Galatasaray, họ không thể hoàn toàn tập trung cho mặt trận phụ này bởi vẫn còn đua tranh quyết liệt cho ngôi vương tại giải VĐQG. Bên cạnh đó, Galatasaray cũng không hề đáng tin ở những chuyến hành quân xa nhà. Họ chỉ giành được chiến thắng ở 1/5 trận sân khách gần đây và lần mới nhất chấp 1/2 trên sân đối phương, Galatasaray cũng không thể giành chiến thắng.

Thêm vào đó, một chi tiết cần lưu tâm là dù là CLB lớn ở TNK và sở hữu thực lực được đánh giá cao hơn nhiều nhưng cả 2 lần làm khách trước Yeni Malatyaspor trong quá khứ, Galatasaray đều thất bại. Xâu chuỗi lại những phân tích ở trên, người viết cho rằng Galatasaray không phải là địa chỉ đáng để đầu tư trong trận này.

Tôi cũng không kỳ vọng vào kịch bản cởi mở khi mốc tài xỉu chỉ là 2 1/2, định mức không hề cao với một trận cầu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cũng nên biết là 3/4 lần đối đầu mới nhất giữa đôi bên đều xuất hiện không quá 2 lần lưới rung. Vì vậy, nên chọn xỉu cho cuộc chiến ngày hôm nay!

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Yeni Malatyaspor vs Galatasaray, 00h00 ngày 26/04: Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* 2 đội mới gặp nhau 5 lần trong quá khứ và mỗi bên giành 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa chính là lượt đi cúp QG mùa này.
* Cả 2 lần tiếp Galatasaray trên sân nhà trước đây thì Yeni Malatyaspor đều tạo ra bất ngờ khi giành chiến thắng.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Yeni Malatyaspor (+1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Yeni Malatyaspor vs Galatasaray, 00h00 ngày 26/04: Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan