Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Fenerbahce vs Umraniyespor, 0h30 ngày 25/1: Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ năm, 00:30' 24/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Fenerbahce vs Umraniyespor trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

(Nhận định bóng đá) Trận lượt đi cách đây 1 tuần, Umraniyespor đã làm nên bất ngờ lớn nhất vòng 1/8 cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, khi xuất sắc đánh bại ông lớn Fenerbahce với tỷ số tối thiểu. Chiến thắng này giúp Umraniyespor có lợi thế rất lớn trước trận tái đấu đêm nay để hướng đến việc giành vé vào tứ kết.

Tuy nhiên, muốn làm được điều này nhiệm vụ trước mắt đối với các cầu thủ Umraniyespor là phải an toàn rời thánh địa của Fenerbahce ở trận lượt về đêm nay. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu với vô vàn khó khăn dành cho đội bóng đang chinh chiến tại giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ.

Rất may cho Umraniyespor là ở vào thời điểm hiện tại Fenerbahce không còn giữ được vị thế ông lớn của mình. Mùa giải năm nay chứng kiến sự thất thường tới từ các cầu thủ chủ nhà. HLV Phillip Cocu, người được kỳ vọng rất nhiều đã bị BLĐ Fenerbahce sa thải hồi cuối tháng 10/2018. HLV Ersun Yanal được bổ nhiệm thay thế giữa tháng 12/2018 cũng chưa để lại dấu ấn đáng kể, khi chỉ có 1 chiến thắng sau 6 trận đã đấu và hiện tại đã rơi xuống sát nhóm cầm đèn đỏ và chỉ hơn vị trí đó ở hiệu số bàn thắng bại.

Trên sân nhà Fenerbahce đang có mạch 6 trận không thua, nhưng có tới 3 trận họ bị cầm hòa. Đáng chú ý, 4 trận sân nhà gần nhất Fenerbahce đều khiến các nhà đầu tư châu Á ôm hận. Với mức kèo 0:1 3/4 ở trận đấu đêm nay, rất khó thể đội chủ sân Sukru Saracoglu thêm 1 lần thất bại, khi mục tiêu trụ hạng lúc này mới là ưu tiên hàng đầu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Fenerbahce vs Umraniyespor, 0h30 ngày 25/1: Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu duy nhất diễn ra tuần trước, Fenerbahce để thua.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Umraniyespor +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Fenerbahce vs Umraniyespor, 0h30 ngày 25/1: Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan