Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Hatayspor vs Istanbul BB, 17h00 ngày 24/1: Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ năm, 00:05' 24/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận c.

(Nhận định bóng đá) - Hatayspor đang có vị trí thứ 3 tại giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ với phong độ rất tốt khi bất bại cả 7 trận gần nhất tại giải đấu đó và thắng cả 4 trận gần đây. Dường như đội bóng của HLV Soenmez đang rất quyết tâm thăng hạng sau mùa giải 2018/19.

Có thể vì thế mà Hatayspor cũng không quá mặn mà với cúp Quốc gia, bởi nếu phiêu lưu quá sâu vào giải đấu này, họ cũng khó có khả năng vô địch khi phải gặp nhiều đội bóng có đẳng cấp rất cao, và lực lượng lại bị san sẻ, khó có thể toàn tâm toàn ý cho mục tiêu thăng hạng.

Trên thực tế, Istanbul BB lúc này cũng là một trong số các đối thủ khó nhằn với đội chủ nhà. Ở trận lượt đi, CLB đang dẫn đầu giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trong trận lượt đi. Đó là trận đấu họ cũng không tung ra đội hình quá mạnh.

Istanbul BB những mùa trở lại đây chơi rất tốt và có phong độ ổn định qua nhiều mùa. 3 mùa liên tiếp, Istanbul BB đều nằm về đích ở top 3 tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và ở cúp Quốc gia, họ cũng là Á quân mùa 2016/17.

Do đã giành chiến thắng ở trận lượt đi với tỷ số 1-0, nên Istanbul BB chỉ được niêm yết tỷ lệ nhẹ nhàng 1/2 ở trận lượt về. Theo chúng tôi, đó là mức kèo có phần cao so với Istanbul bởi họ chẳng cần phải thắng. Vì thế, cửa trên vẫn đáng tin.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Istanbul BB

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Lượt đi đã kết thúc với chiến thắng 1-0 thuộc về Istanbul BB

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Istanbul BB -1/2 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 1/2 cả trận
Dự đoán: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HỒNG PHÁT

Tham gia AEGOAL: 15/02/2011

Bút tính: Hồng Phát - 28 tuổi, từng có 5 năm cộng tác cùng MarathonBet, chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Hồng Phát không học Đại học mà tiếp xúc với môi trường kèo từ những năm 18-19 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Hatayspor vs Istanbul BB, 17h00 ngày 24/1: Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan