Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Western United vs Western Sydney, 15h30 ngày 09/11: VĐQG Australia

Thứ bảy, 00:15' 09/11/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Western United vs Western Sydney diễn ra lúc 15h30 ngày 09/11 trong khuôn khổ Vòng 5 - VĐQG Australia.

(Nhận định bóng đá) – Với 7 điểm có được sau 4 vòng đấu cùng vị trí thứ 4 trên BXH, Western United đang có được khởi đầu đầy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Nên biết rằng, đây cũng mới là lần đầu tiên thầy trò HLV Mark Rudan góp mặt ở sân chơi cao nhất bóng đá Astralia, chính vì vậy dù chưa biết đến khi kết thúc mùa giải như thế nào, nhưng những gì đội đóng này đã làm được là rất đáng khen ngợi.

Tiếp tục với vòng đấu thứ 5, Western United sẽ có cuộc chạm trán với Western Sydney, trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, đây dĩ nhiên là 1 thử thách không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Mark Rudan. Hơn nữa, phía bên kia chiến tuyến, đội bóng đến từ thành phố cảng Sydney cũng đang có được khởi đầu tốt ở mùa giả năm nay, thậm chí còn tốt hơn so với Western United.

Cụ thể lúc này, sau 4 vòng đấu, Western Sydney đã chơi tốt khi bất bại cả 4 vòng đấu vừa qua, thậm chí còn giành tới 3 chiến thắng qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 10 điểm sau 4 vòng đấu. Với 1 đội bóng vừa mới mùa trước còn kết thúc ở vị trí thứ 8/10 tại giải VĐQG Australia, đây rõ ràng là 1 khởi đầu đầy ấn tượng.

Và ở cuộc đụng độ sắp tới, với việc chỉ phải chạm trán tân binh Western United, cơ hội để thầy trò HLV Markus Babbel tiếp tục nối dài mạch thi đấu tích cực của mình là rất lớn. Tuy nhiên, với việc phải hành quân đến Kardinia, mọi chuyện vẫn rất khó lường với Western Sydney, chưa kể như đã nói ở trên, việc Western United cũng có phong độ tốt từ đầu mùa cũng càng ủng hộ thêm cho luận điểm này.

Trên sàn giao dịch châu Á, với việc được niêm yết ở mức chấp 1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, niềm tin cho đội chủ sân Kardina ngày càng lớn hơn. Ở vào vị thế của 1 tân binh, lại phải tiếp đón đối thủ đang có phong độ cao, rõ ràng mức kèo này đã cho thấy sự đánh giá cao của giới điều khiển thị trường, vì vậy có thể đặt niềm tin cho mục tiêu này ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, ở vào hoàn cảnh đây mới là lần đụng độ chính thức đầu tiên của 2 đội ở giải VĐQG Australia, chính vì vậy sẽ có những thận trọng nhất định, chưa kể phong độ hàng công của 2 đội từ đầu mùa cũng không quá ấn tượng. Tuy nhiên, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, hoàn toàn có thể trông đợi vào kịch bản bùng nổ ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Western United vs Western Sydney, 15h30 ngày 09/11: VĐQG Australia

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở giải VĐQG Australia.
* Lần chạm trán đầu tiên và cũng là duy nhất của 2 đội là trận giao hữu hồi đầu tháng 10 vừa qua trên sân của Western United với kết quả hoà 1-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Western United:
Duzel vắng mặt để tập trung ĐTQG; trong khi Yuel và Delianov dính chấn thương.
Western Sydney: Majweski, O’Doherty, Janjetovic và Jurman vắng mặt vì chấn thương; trong khi Schwegler vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Western United (3-4-1-2):
Kurto; Chapman, Durante, Gulum; Risdon, Kone, Jertec, Pain; Diamanti; McDonald, Berisha
Western Sydney (4-3-3): Lopar; Georgievski, McGowan, Ziegler, Wilmering; Mourdoukoutas, Grozos, Baccus; Yeboah, Meier, Duke

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Western United (-1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-1
THAM KHẢO: Tài (2 1/2) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Western United vs Western Sydney, 15h30 ngày 09/11: VĐQG Australia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan