Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Venezuela vs Argentina, 02h00 ngày 29/06: Copa America 2019

Thứ sáu, 00:40' 28/06/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Venezuela vs Argentina trong khuôn khổ tứ kết Copa America 2019.

(Nhận định bóng đá) – Nhìn nhận một cách khách quan, từ trước tới nay Venezuela không thể so sánh được với Argentina trên mọi phương diện. Venezuela luôn bị coi là đội tuyển yếu ở khu vực Nam Mỹ, trong khi Argentina không chỉ là “ông kẹ” ở khu vực này mà còn được xếp vào diện có “máu mặt” trên thế giới. BXH FIFA hiện tại cũng có sự khác biệt giữa đôi bên: Argentina đứng thứ 11, Venezuela xếp thứ 33.

Tại Copa America thì Venezuela càng không có cửa để so sánh với Albiceleste. Nếu như Argentina đang là đội giàu thành tích thứ 2 ở đấu trường này (14 lần vô địch) thì thành tích tốt nhất mà Venezuela có được chỉ là vị trí thứ 4 năm 2011. Khi đôi bên đối đầu ở Copa America, Argentina cũng thường xuyên thắng đậm, thậm chí cả 5 cuộc chạm trán trước đây của 2 đội ở đấu trường này, binh đoàn xứ Tango đều tạo ra cách biệt tối thiểu 3 bàn.

Thêm nữa, nhìn vào danh sách tham dự giải lần này của đôi bên, có thể thấy Argentina sở hữu rất nhiều sao có trình độ hơn hẳn so với của Venezuela. Nhưng bề dày thành tích, yếu tố đối đầu ở Copa America hay chất lượng nhân sự chẳng thể đảm bảo cho các học trò của Scaloni có được chiến thắng trong ngày hôm nay. Nhiều sao nhưng Argentina lại thiếu đi sự kết dính và tính tập thể, mà điều này thì Venezuela lại có thừa.

Kèo chấp 1 hòa của Argentina ở trận này cũng chưa cho thấy sự vượt trội của họ. Theo đánh giá từ người viết thì tỷ lệ đó không cao, thậm chí có thể nói là khá “bèo”. Cần biết rằng ở trận giao hữu hồi tháng 03, cũng trên sân trung lập mà Argentina còn chấp 1 1/2. Cũng đừng quên là khi 2 đội gặp nhau trận gần nhất trong khuôn khổ Copa America năm 2016, Argentina còn chấp tới 1 3/4.

Rõ ràng, so với quá khứ thì cách mà nhà cái nhìn nhận về cặp đấu này đã có sự thay đổi. Nhưng điều khác biệt đó hoàn toàn có cơ sở, khi Argentina chưa cho thấy sự xứng đáng với vị thế của ứng viên vô địch. Họ thua toàn diện trước Colombia, may mắn có được 1 điểm trước Paraguay khi đối thủ đá hỏng quả penalty. Màn trình diễn đó thực sự thiếu thuyết phục so với những gì Venezuela làm được ở vòng bảng.

Đội tuyển của xứ hoa hậu rất biết mình biết người trước các đối thủ mạnh. Đừng quên là Venezuela đã từng khiến Brazil bất lực ở vòng bảng và cũng nên nhớ là họ đang sở hữu chuỗi 4 trận thắng kèo liên tiếp. Ngoài ra thì Venezuela cũng không còn yếu bóng vía mỗi khi chạm trán với Argentina như trong quá khứ. Minh chứng là cả 3 lần đối đầu mới đây với Albiceleste, Venezuela đều bất bại.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Venezuela vs Argentina, 02h00 ngày 29/06: Copa America 2019

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng 25 lần đụng độ, Venezuela chỉ thắng được 2 trận và thua tới 21 lần.
* 2 đội từng chạm trán 5 lần ở các kỳ Copa America, kết quả là Argentina toàn thắng 5 trận, thậm chí đều thắng với cách biệt tối thiểu 3 bàn.
* Tuy nhiên thì 3 lần gặp nhau mới nhất, Argentina đều không thể đánh bại Venezuela.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Venezuela: Không có thiếu vắng nào đáng kể.
* Argentina: Sergio Romero, Mercado, Lamela, Icardi, Ángel Correa, Benedetto không được triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Venezuela vs Argentina, 02h00 ngày 29/06: Copa America 2019LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Venezuela (+1) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/4) cả trận

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Copa America 2019 tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Venezuela vs Argentina, 02h00 ngày 29/06: Copa America 2019 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan