Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Colombia vs Chile, 06h00 ngày 29/6: Copa America 2019

Thứ sáu, 00:50' 28/06/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Colombia vs Chile diễn ra lúc 06h00 ngày 29/6 trong khuôn khổ Vòng Tứ kết - Copa America 2019.

(Nhận định bóng đá) – Giành chiến thắng 1-0 trước Paraguay, Colombia đã kết thúc giai đoạn vòng bảng đầy thành công tại Copa America năm nay với chiến tích toàn thắng, ghi được 4 bàn và không 1 lần để lọt lưới. Với kết quả ấy, thầy trò HLV Carlos Queiroz đã xuất sắc có được tấm vé vào Tứ kết với ngôi đầu bảng B.

Ở vòng đấu tới đây, đối thủ mà Colombia sẽ phải chạm trán sẽ là Chile, mặc dù đã có màn trình diễn tốt trước đó, tuy nhiên trước nhà ĐKVĐ của giải đấu, đây chắc chắn sẽ là thử thách không hề dễ dàng với Los Cafeteros. Cần biết rằng, dù có thành tích toàn thắng ở vòng bảng, thế nhưng những đối thủ mà Colombia phải chạm trán vừa qua rõ ràng khác xa với Chile.

Cụ thể với 3 đối thủ đã chạm trán ở vòng bảng, trong khi 2 cái tên Qatar và Paraguay đều bị đánh giá dưới cơ thì Argentina tuy được đánh giá cao hơn nhưng ở thời điểm hiện tại đang trong giai đoạn khủng hoảng. Chính vì vậy dù có kết quả tốt nhưng chừng đó là chưa đủ để tạo ra sự tin tưởng với giới mộ điệu trước vòng Tứ kết tới đây.

Hơn nữa, mặc dù lúc này trên BXH FIFA Colombia đang xếp trên Chile 3 bậc, thế nhưng khoảng cách đó không nói lên chính xác thực lực của 2 đội. Chưa kể ở những lần đụng độ trong quá khứ, Los Cafeteros thường không nhận được kết quả tốt trước Chile, đặc biệt tại đấu trường Copa America, họ đã thua tới 8 và chỉ thắng 2 sau 13 lần chạm trán.

Không những thế, như đã nói ở trên, Chile cũng đang là ĐKVĐ của giải đấu, và cách đây 3 năm cũng chính họ đã tiễn Colombia về nước sau chiến thắng 2-0 ở Bán kết, vì vậy xét về vị thế thầy trò HLV Reinaldo Rueda mới là những người đang xếp cao hơn. Thêm vào đó, màn trình diễn từ đầu giải của Chile là cũng chẳng hề kém cạnh so với những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Ở vòng bảng, với 2 chiến thắng liên tiếp trước Nhật Bản và Ecuador, Chile đã có vé đi tiếp, vì thế kết quả họ để thua sát nút 0-1 trước Uruguay ở lượt đấu cuối không phải điều gì quá tệ hại. Thậm chí với 1 đội hình đã cất bớt các trụ cột trên băng ghế dự bị mà vẫn kiểm soát được thế trận và cũng chỉ để thua ở những phút cuối cũng đã là thành công với thầy trò HLV Reinaldo Rueda.

Như vậy, xét trên mọi khía cạnh, Chile mới thực sự là cái tên cho thấy sự trội hơn ở cuộc đụng độ tới đây. Thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á việc Colombia được xếp ở cửa trên với tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn thấp hơn lại đang đem đến những tín hiệu không mấy lạc quan dành cho thầy trò HLV Reinaldo Rueda.

Cần biết rằng, ở lần đụng độ cuối cùng, mặc dù Colombia được xếp ở mức chấp hòa, thế nhưng đó là thời điểm họ được chơi trên sân nhà, còn lần chạm trán gần nhất ở Copa America, Chile mới là những người được xếp cửa trên với mức chấp 1/4. Xét trong bối cảnh hiện tại, rõ ràng diễn biến này đang giúp cho thầy trò HLV Carlos Queiroz mới là những người đáng tin cậy hơn ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Colombia vs Chile, 06h00 ngày 29/6: Copa America 2019

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội đã gặp nhau 38 lần trước đây, Chile đã thắng 15 trong khi Colombia thắng 10.
* Tại đấu trường Copa America, Chile đã thắng tới 8, hòa 3 và chỉ thua 2 sau 13 lần đụng độ với Colombia.
* Colombia chỉ thắng 1, còn lại thua tới 4 ở 8 lần đụng độ gần nhất với Chile.
* Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau ở đấu trường Copa America là Bán kết giải đấu năm 2016, Chile đã thắng 2-0 bằng các pha lập công của Aranguiz và Fuenzalida.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Colombia:
Luis Muriel là trường hợp vắng mặt duy nhất vì dính chấn thương ở trận gặp Argentina. 
Chile: Không có báo cáo về chấn thương và thẻ phạt. Mauricio Isla, Arturo Vidal và Jean Beausejour trở lại đội hình chính sau khi được nghỉ ngơi ở trận cuối vòng bảng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Colombia vs Chile, 06h00 ngày 29/6: Copa America 2019

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Colombia (-1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu (2) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Colombia vs Chile, 06h00 ngày 29/6: Copa America 2019 trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan