Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Valencia vs Celtic, 0h55 ngày 22/2: Europa League

Thứ năm, 00:25' 21/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Valencia vs Celtic trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League.

(Nhận định bóng đá) Là thế lực tuyệt đối của bóng đá Scotland trong gần một thập kỷ qua, nhưng Rangers luôn chỉ là gã học việc mỗi khi bước ra sân chơi châu Âu. Sau khi nhọc nhằn vượt qua vòng bảng Europa League, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers phải đối đầu với thử thách rất khó khăn tới từ Valencia ở vòng 1/16.

Khó khăn đã đến với Celtic ngay trận lượt đi, khi họ gục ngã ngay trên sân nhà ở trận lượt đi. Thất bại này khiến Celtic khó lòng làm nên chuyện ở trận tái đấu đêm nay. Thứ nhất, thực lực của đội bóng Scotland không thể bằng đối thủ. Thứ 2, phong độ của Celtic trên sân khách ở sân chơi châu lục là rất kém cỏi, khi chỉ thắng 1/5 chuyến xa nhà ở mùa giải này.

Bên phần sân đối diện, Valencia sau giai đoạn đầu mùa thi đấu rất kém cỏi đến thời điểm này dần lấy lại phong độ của mình. 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường Bầy dơi duy trì thành tích bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 4 trận hòa. Trên sân nhà Mestalla, Valencia cũng có thành tích 12 trận gần nhất không thua với 7 chiến thắng và 5 trận hòa.

Điều đáng chú ý, Valencia ở thời điểm hiện tại đang được đánh giá rất cao ở khả năng chơi phòng ngự. 3 trận gần nhất hàng thủ chủ nhà giữ sạch lưới. Trên sân nhà, hàng phòng ngự Valencia cũng giữ sạch lưới 4/5 trận gần đây. Tuy nhiên, 2 trận gần nhất tại tổ ấm của mình, Valencia đều bị đối phương cầm hòa không bàn thắng và để thua kèo châu Á.

Tham vọng của Valencia lúc này là sớm trở lại đường đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Trong bối cảnh đã có thắng lợi 2-0 ở trận lượt đi, HLV Marcelinho nhiều khả năng không chỉ đạo học trò bung hết sức ở trận đấu đêm nay nhằm giữ sức cho mặt trận La Liga. Một kết quả thuận lợi, đảm bảo tấm vé đi tiếp, đồng thời đảm bảo lực lượng trọn vẹn có lẽ là mục tiêu mà Valencia hướng đến.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Valencia vs Celtic, 0h55 ngày 22/2: Europa League

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu ở lượt đi, Valencia thắng 2-0 trên sân khách.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Valencia:
Rodrigo Moreno chấn thương.
Celtic: Eboue Kouassi, Tomas Rogic, Filip Benkovic, Olivier Ntcham, Anthony Ralston chấn thương. Kieran Tierney chưa chắc ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Valencia vs Celtic, 0h55 ngày 22/2: Europa League

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Celtic +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Valencia vs Celtic, 0h55 ngày 22/2: Europa League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan