Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Villarreal vs Sporting Lisbon, 00h55 ngày 22/2: UEFA Europa League

Thứ năm, 00:25' 21/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Villarreal vs Sporting Lisbon diễn ra lúc 00h55 ngày 22/2 trong khuôn khổ Lượt về vòng 1/16 - UEFA Europa League.

(Nhận định bóng đá) – Giành chiến thắng 1-0 ngay trên đất Bồ Đào Nha ở trận lượt đi cách đây 1 tuần, Villarreal đang nắm lợi thế lớn trong cuộc chiến giành vé đi tiếp với Sporting Lisbon ở vòng 1/16 Europa League. Ở trận tái đấu tới đây, chỉ cần 1 kết quả hòa là thầy trò HLV Javier Calleja cầm chắc vé vào vòng 1/8.

Mặc dù vậy chiến thắng tối thiểu 1-0 ở lượt đi chưa thể đảm bảo cho điều gì chắc chắn, chính vì thế, ở trận lượt về tới đây, Tàu ngầm vàng vẫn phải dành sự tập trung cao nhất. Hơn nữa, trước sự cổ vũ của người hâm mộ, chắc chắn thầy trò HLV Javier Calleja sẽ không muốn ra sân với tâm lý chỉ hướng đến 1 kết quả hòa.

Hơn nữa, sự hưng phấn cũng là điều mà Villarreal đang có được ở trận đấu này khi giữa tuần qua họ vừa có được chiến thắng ấn tượng 3-0 trước đối thủ rất mạnh là Sevilla ngay tại Ceramica ở giải quốc nội. Bên cạnh đó, cũng cần nhớ rằng ở giai đoạn vòng bảng vừa rồi, Tàu ngầm vàng cũng chơi rất tốt trên sân nhà với 2 chiến thắng và 1 kết quả hòa.

Sự ủng hộ dành cho Villarreal cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận tái đấu tới đây họ vẫn được niêm yết ở mức chấp 1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Trong bối cảnh chỉ cần 1 kết quả hòa ở trận lượt về sắp tới thì mức kèo này rõ ràng đang cho thấy những tia hy vọng không nhỏ cho đội chủ sân Ceramica.

Không những thế, mức chấp ấy càng trở nên giá trị hơn khi biết rằng đối thủ của Villrreal là 1 Sporting Lisbon không hề dễ chơi và cũng đang sở hữu thành tích thi đấu khá ấn tượng trên sân khách với 7 chiến thắng và 3 kết quả hòa ở 13 trận gần nhất. Riêng ở vòng bảng Europa League vừa rồi họ cũng bất bại cả 3 trận, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa trên sân của đội rất mạnh – Arsenal.   

Bên cạnh đó, cũng giống như Tàu ngầm vàng, tinh thần của Sporting Lisbon cũng đang rất tốt sau chiến thắng 3-0 cuối tuần vừa rồi ở giải quốc nội trước đối thủ mạnh Braga để củng cố vị trí trong tốp 4. Với những diễn biến như vậy, rõ ràng vẫn có thể đặt niềm tin dành cho Villarreal ở mức tỷ lệ -1/2 trong trận đấu tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, như đã nói ở trên, trong bối cảnh không còn gì để mất, khả năng cao Sporting Lisbon sẽ phải vùng lên ở trận này, trong khi đó với lợi thế sân nhà, Villarreal cũng không muốn chơi như 1 đội cửa dưới. Chính vì thế, không ít người đang rất hy vọng vào 1 kịch bản tưng bừng bàn thắng ở trận đấu này.

Tuy nhiên, với mốc tổng bàn thắng cho cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 kèm theo điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng ấy lại đang bị đặt trong không ít những nghi vấn. Trên thực tế, nhìn lại trận lượt đi vừa rồi, dù chơi ép sân nhưng hàng công của Sporting Lisbon cũng không cho thấy những miếng đánh rõ nét. Trong khi Villarreal với lợi thế đang nắm trong tay cũng không cần quá vội vàng trong cách triển khai lối chơi của mình, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Villarreal vs Sporting Lisbon, 00h55 ngày 22/2: UEFA Europa League

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Trận lượt đi vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở 1 trận đấu chính thức, Villarreal đã thắng 1-0 trên sân của Sporting Lisbon. Họ cũng từng gặp nhau ở 1 trận giao hữu năm 2016 với kết quả hòa 0-0.
* Trước đó, Villarreal đã từng chạm trán với 1 đại diện Bồ Đào Nha ở vòng đấu loại trực tiếp là Porto, cụ thể là Bán kết Europa League 2010/11, kết quả họ đã thua 2-5 ở lượt đi trên sân khách, sau đó thắng lại 3-2 trên sân nhà ở lượt về.
* Sporting Lisbon đã có 27 lần chạm trán các đối thủ từ Tây Ban nhà và chỉ thắng 7. Còn khi làm khách tại xứ đấu bò họ đã thua 10 và hòa 3 sau 13 trận. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Villarreal:
Caseres vắng mặt vì đã nhận đủ thẻ phạt, trong khi Soriano vẫn vắng mặt vì chấn thương. Andrés Fernández, Álvaro Gonzalez sẽ vắng mặt ở trận tiếp theo nếu nhận thêm thẻ phat.
Sporting Lisbon: Không có sự phục vụ của Marcos Acuna vì án treo giò; trong khi Jeremy Mathieu, Fredy Montero và Battaglia dính chấn thương. Bruno Fernandes, Miguel Luís sẽ vắng mặt ở trận tiếp theo nếu nhận thêm thẻ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Villarreal vs Sporting Lisbon, 00h55 ngày 22/2: UEFA Europa League

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Villarreal (-1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/2) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Villarreal vs Sporting Lisbon, 00h55 ngày 22/2: UEFA Europa League trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan