Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Kyoto Sanga, 16h00 ngày 21/9: Hạng 2 Nhật Bản

Thứ bảy, 00:10' 21/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận V-Varen Nagasaki vs Kyoto Sanga trong khuôn khổ giải hạng 2 Nhật Bản.

(Nhận định bóng đá) V-Varen Nagasaki đang có được điểm rơi phong độ khá lý tưởng, khi bất bại 5 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 4 trận  tại giải hạng 2 và 1 trận tại cúp Hoàng đế Nhật Bản. Trong 5 trận đấu đó, các cầu thủ chủ nhà giành tới 4 chiến thắng, đồng thời toàn thắng theo châu Á ở cả 5 trận đấu đó.

Tại giải hạng 2 Nhật Bản, V-Varen Nagasaki lúc này đã vươn lên vị trí thứ 11 với 47 điểm. Cơ hội để họ cạnh tranh ngôi vô địch là không còn nhiều, khi đã kém vị trí đầu bảng tới 16 điểm. Tuy nhiên, V-Varen Nagasaki vẫn còn khả năng đeo bám nhóm thăng hạng, khi đang kém vị trí trong Top 3 khoảng cách 9 điểm và mùa giải vẫn còn 1/3 chặng đường nữa.

Muốn làm được điều này, hơn lúc nào hết V-Varen Nagasaki cần phải giữ được sự ổn định trong lối chơi của mình. Lợi thế dành cho đội bóng này ở trận đấu chiều nay là việc họ được chơi trên sân nhà. Theo thống kê, V-Varen Nagasaki đang có thành tích toàn thắng 3 trận sân nhà gần nhất.

Quyết tâm giành chiến thắng của V-Varen Nagasaki càng cao, khi đối thủ ngày hôm nay là đối thủ đang cạnh tranh nhóm thăng hạng. Hiện tại Kyoto Sanga đang đứng thứ 4 với 55 điểm, hơn V-Varen Nagasaki 8 điểm. Bởi thế, nếu thắng ở trận cầu chiều nay, các cầu thủ chủ nhà sẽ thu hẹp cách biệt điểm số xuống còn 5 điểm.

Tham vọng giành chiến thắng của V-Varen Nagasaki là hoàn toàn khả thi, bởi phong độ hiện tại của Kyoto Sanga là khá kém cỏi, đặc biệt là những trận sân khách. Thống kê cho thấy, đội bóng này toàn thua 3 trận xa nhà gần nhất theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Kyoto Sanga, 16h00 ngày 21/9: Hạng 2 Nhật Bản

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, V-Varen Nagasaki thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: V-Varen Nagasaki +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định V-Varen Nagasaki vs Kyoto Sanga, 16h00 ngày 21/9: Hạng 2 Nhật Bản trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan