Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Ryukyu vs Montedio Yamagata, 17h00 ngày 23/9: Hạng 2 Nhật Bản

Thứ hai, 00:05' 23/09/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Ryukyu vs Montedio Yamagata diễn ra lúc 17h00 ngày 23/9 trong khuôn khổ Vòng 33 - Hạng 2 Nhật Bản.

(Nhận định bóng đá) – Chiến thắng 3-0 trên sân của Kagoshima United ở vòng đấu cuối tuần qua đã giúp cho Montedio Yamagata qua mặt Yokohama FC và chiếm lĩnh vị trí thứ 2 trên BXH giải Hạng 2 Nhật Bản với 57 điểm sau 32 trận, kém đội dẫn dầu Kashiwa Reysol 6 điểm và hơn nhóm bám đuổi ngoài tốp 2 với khoảng cách của 1 kết quả hoà.

Đây chính là 1 trong 2 vị trí có suất thăng hạng trực tiếp, chính vì vậy nếu cố gắng duy trì cơ hội cho 1 vé lên chơi tại giải VĐQG Nhật Bản của thầy trò HLV Takashi Kiyama là rất rộng mở. Tuy vậy, với khoảng cách chỉ là 1 điểm, Montedio Yamagata vẫn cần phải tích luỹ rất nhiều điểm để có thể giữ được vị trí này, và những trận đấu như với Ryuku yêu cầu 3 điểm gần như là bắt buộc.

Điều này là có lý do khi biết rằng đối thủ chỉ là 1 đội bóng tân binh và có thực lực bị đánh giá yếu hơn nhiều. Hơn nữa, bản thân phong độ khá ổn định của Montevideo Yamagata trong quãng thời gian vừa qua cũng là điều kiện để họ hướng tới 3 điểm. Cần biết rằng, 6 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Takashi Kiyama đều có điểm, trong đó có tới 4 chiến thắng.

Trở ngại lớn nhất với Montevideo Yamagata chính là việc họ phải làm khách đến sân của Ryukyu, tuy nhiên với sự quyết tâm cùng phong độ khởi sắc trong thời gian gần đây, minh chứng cụ thể nhất chính là 2 chiến thắng liên tiếp khi xa nhà vừa qua, trong đó có trận thắng ấn tượng trên sân của đội đầu bảng là Kashiwa Reysol, hy vọng của thầy trò HLV Takashi Kiyama cảng được củng cố.

Về phía Ryukyu, dù chỉ là 1 tân binh, thế nhưng việc chủ động trong cuộc chiến trụ hạng và quan trọng là biết cách tích luỹ điểm số, lúc này thầy trò HLV Yasuhiro Higuchi đang không phải lo lắng quá nhiều cho nhiệm vụ của mình. Cụ thể sau 32 vòng đấu, họ đã có được 35 điểm cùng vị trí trên BXH và hơn tới 10 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Ở vòng đấu tới đây, dù phải chạm trán đối thủ mạnh như Montedio Yamagata nhưng không có nghĩa hy vọng cho Ryukyu đã hết. Trên thực tế họ cũng có những ưu thế riêng như phong độ khá tích cực thời gian qua với 2 trận bất bại liên tiếp, bên cạnh đó là việc được chơi trên sân nhà. Không những thế, ở lượt đi họ cũng đã có được trận hoà 1-1 ngay trên sân của đối thủ này.

Tuy vậy, ưu thế cho Montevideo Yamagata vẫn đang là lớn hơn, điều này cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi họ được xếp ở tỷ lệ -1/4. So với vị trí hiện tại, mức chấp này không quá cao, nhưng cần biết rằng, ở lượt đi dù được chơi trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Takashi Kiyama cũng chỉ được xếp ở mức kèo tương tự.

Hơn nữa, nếu nhìn vào tỷ lệ được niêm yết trong những chuyến xa nhà gần đây của Montedio Yamagata, mức kèo ở cuộc đụng độ này cũng không đến nỗi quá thấp, cụ thể như vừa mới tuần trước, họ cũng chỉ chấp 1/4 trên sân của Kagoshima Utd, đội đang đứng thứ 3 từ dưới lên. Chình vì vậy, với mức kèo như hiện tại, vẫn có thể trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Takashi Kiyama.

Trong 1 diễn biến khác, Ryuku vốn sở hữu lối chơi khá cởi mở và những trận đấu của họ cũng thường xuyên chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi, còn Montevideo Yamagata cũng sở hữu hàng công khá chất lượng thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng xuất hiện kịch bản tưng bừng lưới rung ở trận đấu tới đây vẫn chưa thực sự đáng tin cậy. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Ryukyu vs Montedio Yamagata, 17h00 ngày 21/9: Hạng 2 Nhật Bản

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Trận hoà 1-1 ở lượt đi trên sân của Montedio Yamagata hồi cuối tháng 3/2019 là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Montedio Yamagata (-1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Xỉu (2 3/4) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Ryukyu vs Montedio Yamagata, 17h00 ngày 23/9: Hạng 2 Nhật Bản trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan