Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Tunisia vs Morocco, 00h00 ngày 20/11: Giao hữu quốc tế

Thứ ba, 00:30' 20/11/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Iceland vs Qatar trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

(Nhận định bóng đá) Kết thúc World Cup 2018 bằng việc sớm dừng chân ngay vòng bảng, Tunisia trở lại sân chơi khu vực tham dự vòng loại AFCON 2019 và có được kết quả rất khả quan. 3 chiến thắng liên tiếp trước Eswatini, Niger (2 trận) giúp Tunisia sớm có vé tham dự vòng chung kết AFCON 2019.

Dù khá thành công tại vòng loại AFCON 2019, nhưng mâu thuẫn vẫn nổ ra khiến LĐBĐ Tunisia buộc phải sa thải HLV kỳ cựu người Brazil, Faouzi Benzarti hồi tháng 10 vừa qua. Người tạm thời dẫn dắt đội bóng là El-Akabi và ông sớm nhận trái đắng, khi để thua Ai Cập đầy cay đắng (2-3) bằng bàn thắng ở phút 90+2 của tiền đạo Mohamed Salah.

Tuy kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều tới thành tích của Tunisia, nhưng rõ ràng sự bất ổn đang là điều mà đội bóng này thể hiện, đặc biệt là ở mặt trận phòng ngự. Sở dĩ những vấn đề này đã được bộc lộ từ đầu vòng loại AFCON 2019, nhưng khi đó các đối thủ đều là đội bóng yếu nên không bị khai thác.

Ai Cập và chuẩn bị là Morocco là những đội bóng mạnh trong khu vực, sở hữu những cầu thủ biết gây đột biến chắc chắn sẽ biết cách để tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Tunisia. Nên nhớ rằng ở trận đấu mới nhất, Morocco đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Cameroon bằng miếng đòn phản công như thế.

Phong độ hiện tại của Morocco cũng là rất thuyết phục với 4 trận bất bại tại vòng loại AFCON, trong đó có 3 chiến thắng. Đội bóng của Hervé Renard đang tiếp nối thành công tại World Cup 2018 và thể hiện phong độ thực sự ấn tượng. Chỉ cần thi đấu với phong độ hiện tại, họ đủ sức giành kết quả thuận lợi trước Tunisia, đội bóng 2 lần đối đầu gần nhất từng ôm hận trước chính Morocco.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Tunisia vs Morocco, 01h30 ngày 20/11: Giao hữu quốc tế

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Tunisia thắng 1, hòa 6, để thua 3 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Morocco +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Giao hữu tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Tunisia vs Morocco, 00h00 ngày 20/11: Giao hữu quốc tế trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan