Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Pháp vs Uruguay, 03h00 ngày 21/11: Giao hữu quốc tế

Thứ ba, 01:00' 20/11/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Pháp vs Uruguay trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

(Nhận định bóng đá) Pháp bước vào trận giao hữu đêm nay cùng thông tin không thể buồn hơn, khi họ lỡ cơ hội vào bán kết UEFA Nations League. Đáng tiếc hơn, họ chỉ cách tấm vé vài phút bù giờ, khi mà Đức bị Hà Lan vùng lên gỡ hòa 2-2 bằng 2 bàn thắng trong 5 phút cuối trận. Điều này đồng nghĩa với việc Pháp chấp nhận ngôi nhì bảng sau Hà Lan.

Tuy nhiên, thực tế Pháp cũng cho thấy mình không xứng đáng dành ngôi đầu bảng. Với vị thế của nhà vô địch thế giới, nhưng Les Bleus đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng từ sau khi đăng quang trên đất Nga hồi tháng 7 vừa qua. Lối chơi của Pháp không khác đi, nhưng con người lại không còn có được sự thăng hoa như trước.

Nhà vô địch World Cup 2018 bước vào trận đấu này mà không có sự góp mặt của nhiều trụ cột. Paul Pogba, Benjamin Mendy, Lucas Hernández, Kingsley Coman, Thomas Lemar, Anthony Martial, Alexandre Lacazette đều lỡ hẹn do chấn thương. Tuy gặp đôi chút khó khăn, nhưng trong tay HLV Didier Deschamps vẫn còn nhiều cái tên được đánh giá xuất sắc như Antoine Griezmann, Kylian Mbappé hay N’Golo Kanté.

Bất lợi duy nhất của ĐT Pháp chính là khả năng chơi mềm mại ở khu trung tuyến. Trong tay Deschamps lúc này hàng tiền vệ bao gồm hầu hết là những “công nhân”, không có ngôi sao nào sắm vai nhạc trưởng. Steven NZonzi, Tanguy NDombele được trao cơ hội ở trận thua Hà Lan 0-2 nhưng không để lại dấu ấn. Nhiều khả năng ở trận này Nabil Fekir sẽ được thử nghiệm, nhưng thủ quân của Lyon không được đánh giá cao so với Paul Pogba và có thể bị lép vế trước hàng tiền vệ có thừa sức mạnh của Uruguay.

Uruguay hiện tại cũng đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Trận thua Brazil 0-1 mới đây, 3/4 vị trí ở hàng thủ của đội bóng Nam Mỹ là những cầu thủ mới được trao cơ hội và đã thể hiện khá tốt. Trên hàng tiền vệ, Lucas Torreira của Arsenal đã có một trận đấu thực sự hay. Ở hàng công, Cavani và Suarez vẫn là những linh hồn của Uruguay, quyết định thành bại của đội bóng này.

Trận đấu đêm nay, Pháp được chơi trên sân nhà, được đánh giá cao hơn Uruguay, nhưng để tìm kiếm chiến thắng và chinh phục kèo châu Á lên tới 0:1 sẽ là điều không hề dễ dàng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Pháp vs Uruguay, 03h00 ngày 21/11: Giao hữu quốc tế

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

6 trận đối đầu gần nhất, Pháp thắng 1, hòa 4 và để thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Pháp:
Pogba, Coman, Martian, Lemar, Lacazette vắng mặt
Uruguay: Muslera, Godin, Jimenez không lên tuyển

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Pháp:
Lloris; Sidibe, Varane, Kimpembe, Mendy, Ndombele, Kante, Fekir, Mbappe, Griezmann, Giroud
Uruguay: Campana; Laxalt, Caceres, Mendez, M.Suarez, Vecino, Bentacur, Toreira, Pereiro, Suarez, Cavani

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Uruguay +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Giao hữu tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Pháp vs Uruguay, 03h00 ngày 21/11: Giao hữu quốc tế trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan