Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Southampton vs Crystal Palace, 2h45 ngày 31/1: Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 00:45' 30/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Southampton vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 24 giải Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) - Cuối tuần trước, Southampton được nghỉ ngơi do họ đã bị loại từ vòng 3 FA Cup. Đó là quãng thời gian nghỉ ngơi quý báu trong bối cảnh các giải đấu ở Anh đang diễn ra với mật độ vô cùng dày đặc. Nhờ thế, nhiều trụ cột của The Saint đã có thể trở lại.

Đến thời điểm này, chỉ còn Obafemi, Targett và Lemina chưa thể ra sân do chấn thương, nhưng quân số Southampton "làm bạn với băng cáng" đã giảm đi đáng kể. Không những thế, đội chủ sân St Mary' s còn đang có được phong độ tốt với 3 trận bất bại liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

Đó đều là các trận đấu các học trò của HLV đã có điểm trước các đối thủ vô cùng khó khăn như Chelsea, Leicester và Everton. Nhìn chung, với phong độ tốt như vậy thời gian gần đây, không bất ngờ khi từ vị trí rất sâu, Southampton đã leo lên vị trí thứ 15 tại Premier League.

Trong khi đó, Crystal Palace hiện tại sau 2 trận thua liên tiếp đã tụt xuống thứ 14 và trên thực tế, họ có cùng điểm số với Southampton. Hai đội bóng này hiện chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" có 3 điểm và vì thế, đây là trận đấu có tính chất rất quan trọng với cả hai.

Nếu như Southampton có phong độ tốt, ở phía đối diện, đoàn quân của HLV Roy Hodgson lại đang cực hưng phấn sau khi loại Tottenham tại FA Cup cuối tuần vừa rồi. Lực lượng của họ cũng không sứt mẻ nhiều và những sự vắng mặt dường như đã có phương án thay thế.

Với kèo chấp chỉ 1/4, chúng tôi dành sự tin tưởng nhiều hơn cho Crystal Palace, tối thiểu họ có thể có được trận hòa trong chuyến hành quân xuống phía nam này. Tỷ lệ thắng kèo sân khách của Palace từ đầu mùa cũng đạt 50%, tốt hơn rất nhiều so với chỉ 27% của Southampton trên sân nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định bóng đá Southampton vs Crystal Palace

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Hai đội từng gặp nhau 86 lần trong quá khứ với 42 chiến thắng cho Southampton, 28 lần Palace giành chiến thắng và hòa nhau 16 trận
+ Southampton thắng 6 và thua 4/10 trận đối đầu gần đây
+ Southampton thắng 4 và chỉ thua 1/5 trận tiếp đón Palace gần đây tại giải Ngoại hạng Anh trên sân nhà

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

  • Southampton: Michael Obafemi, Matt Targett chấn thương, trong khi Mario Lemina cũng chưa thể trở lại
  • Crystal Palace: Pape Souare, Wayne Hennessy và Vincente Guaita tiếp tục vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Southampton vs Crystal Palace

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Crytal Palace +1/4 cả trận
THAM KHẢO: Xỉu 2 1/2 cả trận
Dự đoán: 1-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: HỒNG PHÁT

Tham gia AEGOAL: 15/02/2011

Bút tính: Hồng Phát - 28 tuổi, từng có 5 năm cộng tác cùng MarathonBet, chi nhánh châu Á - Thái Bình Dương. Hồng Phát không học Đại học mà tiếp xúc với môi trường kèo từ những năm 18-19 tuổi và có rất nhiều kinh nghiệm.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Southampton vs Crystal Palace, 2h45 ngày 31/1: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan