Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Fulham vs Brighton, 02h45 ngày 30/1: Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 00:40' 29/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Fulham vs Brighton trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh.

(Nhận định bóng đá) Fulham chưa cho thấy những nét chuyển biến trong lối chơi của mình. HLV Claudio Ranieri dường như bất lực trong việc tìm kiếm đường thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ cho đội nhà. Sau quãng thời gian cuối năm 2018 khá thành công với 2 trận hòa (Newcastle, Wolves) và 1 chiến thắng (Huddersfield), Fulham chìm trong khủng hoảng từ đầu năm mới 2019 với mạch 4 trận gần nhất toàn thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Trên BXH Ngoại hạng Anh lúc này Fulham đã rơi xuống thứ 19 với 14 điểm. Cách biệt so với nhóm an toàn đã được nâng lên thành 7 điểm và nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, việc đội chủ sân Craven Cottage nhận tấm vé trở lại sân chơi Hạng nhất Anh có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bên phần sân đối diện, Brighton đang là cái tên mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư trong suốt thời gian qua. Theo thống kê, đội bóng của HLV Chris Houghton thắng kèo châu Á 6/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở sân chơi Ngoại hạng Anh, Brighton đã mới trải qua 2 trận thua chấp nhận được trước 2 ông lớn Liverpool và M.U. Trận đấu đêm nay với Fulham là cơ hội để Brighton tìm kiếm điểm số sau 2 trận liên tiếp trắng tay.

Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi Fulham lúc này đang ở vào thế đường cùng buộc phải thắng để tồn tại. Xét về chất lượng đội hình, đội bóng thành Lodon không hề thua kém Brighton, thậm chí còn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút. Vấn đề với Fulham lúc này chỉ là sự tự tin, chỉ cần giải quyết điều này, người viết tin vào việc họ có thể vượt kèo châu Á 0:1/4.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Fulham vs Brighton, 02h45 ngày 30/1: Ngoại hạng Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

9 trận đối đầu gần nhất, Fulham thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Fulham:
Mawson chấn thương. Khả năng ra sân của Kamara còn bỏ ngỏ.
Brighton: Có sự trở lại của thủ môn Ryan từ Asian Cup. Izquierdo, Bernardo chấn thương. Alireza Jahanbakhsh dự Asin Cup.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Fulham vs Brighton, 02h45 ngày 30/1: Ngoại hạng Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fulham -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: MINH KHANG

Tham gia AEGOAL: 02/07/2018

Bút tính: Minh Khang từng làm chuyên viên CSKH của Mansion, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực phát triển bóng đá cộng đồng tại Singapore. Điểm mạnh của anh là ở khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Fulham vs Brighton, 02h45 ngày 30/1: Ngoại hạng Anh trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan