Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Sagan Tosu vs Hiroshima, 17h30 ngày 13/7: VĐQG Nhật Bản

Thứ bảy, 00:15' 13/07/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Sagan Tosu vs Hiroshima diễn ra lúc 17h30 ngày 13/7 trong khuôn khổ Vòng 19 - VĐQG Nhật Bản.

(Nhận định bóng đá) – Mặc dù vẫn chưa thể có sự bứt phá lớn trên BXH sau khi chỉ có được trận hòa 0-0 trước Kawasaki Frontale ở vòng đấu vừa rồi, thế nhưng xét 1 cách công bằng thì 1 điểm có được trên sân của đối thủ mạnh và đang nằm trong tốp 3 như Kawasaki Frontale là 1 kết quả đầy nỗ lực của Sagan Tosu trong bối cảnh họ đang gặp muôn vàn khó khăn.

Hiện tại sau 18 vòng đấu, thầy trò HLV Lluis Carreras đang có được 17 điểm cùng vị trí thứ 16 trên BXH – vị trí phải đá play-off trụ hạng, mặc dù vậy với khoảng cách chỉ là 3 điểm so với nhóm an toàn, cơ hội bứt phá cho Sagan Tosu vẫn là rất lớn, điều quan trọng là họ cần biết cách tích lũy những số điểm cần thiết cho mình.

Ở vòng đấu tới đây, Sagan Tosu sẽ có cuộc chạm trán với Hiroshima, so về tình thế hiện tại cũng như những kết quả đối đầu trước đây trong quá khứ, khó khăn là điều mà thầy trò HLV Lluis Carreras đang phải đối mặt. Cần biết rằng, ở 18 lần đụng độ gần đây, Sagan Tosu đã để thua tới 11 trên tất cả cả các mặt trận trước Hiroshima.

Còn thời điểm hiện tại, đối thủ của Sagan Tosu cũng đang ở vị trí cao hơn rất nhiều khi hiện tại sau 17 vòng đấu, Hiroshima đã có 25 điểm và đứng thứ 8 tren BXH. Riêng về phong độ, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Hiroshi Jofuku cũng chơi khá tích cực với 4 trận bất bại liên tiếp vừa qua, trong đó có 2 chiến thắng và 2 kết quả hòa.

Mặc dù vậy, vẫn có nhưng tia hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho đội chủ sân Tosu ở cuộc đụng độ tới đây sau những nỗ lực của họ trong khoảng thời gian qua. Bằng chứng rõ nét nhất là ở cả 2 vòng đấu vừa rồi, họ đều có điểm, đó là chiến thắng 4-2 trước Shimizu S-Pulse rồi tiếp đến là trận hòa 0-0 như đã nói ở trên trước Kawasaki Frontale.

Hơn nữa, trên sàn giao dịch châu Á, dù đang chiếm ưu thế lớn nhưng Hiroshima cũng chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, nên nhớ ở lần cuối cùng làm khách tại sân Tosu, Hiroshima cũng đã chấp tới 1/2. Trong bối cảnh hiện tại, mức kèo như đã được niêm yết rõ ràng đang mang đến hy vọng nhiều hơn cho đội chủ nhà, vì thế nên đặt niềm tin cho họ ở trận này.

Cũng ở cuộc đụng độ tới đây, mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết ở mức 2 hòa cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Trong hoàn cảnh đang cần tích lũy từng điểm số cho cuộc chiến trụ hạng, sẽ khó để hy vọng Sagan Tosu chơi cởi mở ở trận này, trong khi hàng công của Hiroshima lại thường chơi khá thất thường trên sân khách,  vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Sagan Tosu vs Hiroshima, 17h30 ngày 13/7: VĐQG Nhật Bản

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 27 lần đụng độ gần nhất, Sagan Tosu đã thắng 7, trong khi Hiroshima thắng tới 16.
* 14 lần chạm trán cuối cùng ở giải VĐQG Nhật Bản, Hiroshima đã thắng tới 8, trong khi Sagan Tosu chỉ thắng 4.
* 5 lần đối đầu gần đây ở giải VĐQG Nhật Bản, Sagan Tosu đã thắng tới 4 và chỉ thua 1 trước Hiroshima.
* Hiroshima đã thua ở cả 2 lần gần nhất làm khách của Sagan Tosu.
* Lượt đi mùa này Sagan Tosu đã thắng 1-0 trên sân của Hiroshima. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sagan Tosu (3-4-3):
Yohei Takaoka - Yuzo Kobayashi, Hideto Takahashi, Yuji Takahashi - Isaac Cuenca, Riki Harakawa, Akito Fukuta, Teruki Hara - Yohei Toyoda, Mu Kanazaki, Víctor Ibarbo
Hiroshima (4-5-1): Takuto Hayashi - Hiroki Mizumoto, Sho Sasaki, Yuki Nogami, Hayato Araki - Kosei Shibasaki, Rhayner, Yoshifumi Kashiwa, Hayao Kawabe, Tsukasa Morishima – Patric

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Sagan Tosu (+1/4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Sagan Tosu vs Hiroshima, 17h30 ngày 13/7: VĐQG Nhật Bản trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan