Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Yokohama Marinos vs Oita Trinita, 17h00 ngày 06/7: VĐQG Nhật Bản

Thứ bảy, 00:20' 06/07/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Yokohama Marinos vs Oita Trinita diễn ra lúc 17h00 ngày 06/7 trong khuôn khổ Vòng 18 - VĐQG Nhật Bản.

(Nhận định bóng đá) – Trở lại giải VĐQG Nhật Bản sau 5 mùa vắng bóng, thế nhưng Oita Trinita đã thực sự khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi thi đấu vô cùng ấn tượng và đã vươn lên nhóm dẫn đầu. Cụ thể sau 17 vòng đấu, thầy trò HLV Katanosaka đã có cho mình 29 điểm cùng vị trí thứ 4 trên BXH, và chỉ còn kém đội dẫn đầu là FC Tokyo với khoảng cách 7 điểm.

Ở vòng đấu cuối tuần này, Oita Trinita sẽ có cuộc chạm trán với Yokohama Marinos, đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH với khoảng cách chỉ là 1 điểm. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Katanosaka sẽ vượt mặt chính đối thủ để chen chân vào tốp 3. Đây quả thực là mục tiêu đáng để đội bóng có biệt danh Trinita dồn toàn bộ sức lực của mình.

Tuy nhiên, đó sẽ không phải thử thách dễ dàng dẫu biết rằng ở thời điểm hiện tại, phong độ của Oita Trinita là khá tốt với mạch 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó gần nhất là 2 chiến thắng. Nguyên nhân xuất phát từ việc họ sẽ phải hành quân đến Yokohama, cần biết rằng, phong độ sân khách của thầy trò HLV Katanosaka thời gian qua là không tốt khi đã thua tới 2 và chỉ có 1 kết quả hòa sau 3 trận.

Ở trận lượt đi mùa này, mặc dù đã có chiến thắng 2-0, thế nhưng nên biết rằng đó là khi Oita Trinita được chơi trên sân nhà, còn ở lần tái đấu tới đây, khi phải hành quân đến sân của Yokohama Marinos, mọi chuyện sẽ rất khác. Cần biết rằng, Yokohama Marinos là đội rất biết tận dụng điểm tựa sân bãi của mình, bằng chứng là từ đầu mùa họ đã bất bại sau 8 vòng đấu, trong đó có 5 chiến thắng.

Hơn nữa, phong độ hiện tại của Yokohama Marinos dù không thực sự ổn định nhưng dù sao cũng đủ để đem đến niềm tin cho giới mộ điệu bằng 4 chiến thắng sau 6 trận trên tất cả các đấu trường thời gian vừa qua, đó cũng là thành tích mà thầy trò HLV Ange Postecoglou đạt được ở 6 vòng đấu gần nhất ở giải VĐQG Nhật Bản.

Trên sàn giao dịch châu Á, Yokohama Marinos cũng đang nhận được sự ủng hộ từ giới điều khiển thị trường khi được xếp ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn thấp. So với quá khứ, đây là mức chấp không quá nổi bật, thế nhưng với tình cảnh hiện tại nó lại khá phù hợp. Hơn nữa, cũng cần biết rằng, ở cả 3 trận sân nhà gần nhất được xếp ở mức kèo này, Yokohama Marinos cũng đều chiến thắng, vì vậy có thể hy vọng vào đội chủ nhà ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của hàng công 2 đội đều đang khá ấn tượng, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, mốc tổng bàn thắng cho cả trận này cũng chỉ dừng lại ở mốc 2 1/2. Điều này rõ ràng đang khiến cho hy vọng có nhiều pha lập công được thực hiện ở trận đấu tới đây là không cao, nhất là khi biết rằng đa phần những kết quả đối đầu gần nhất của 2 đội cũng đều có kết quả tương tự.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Oita Trinita, 17h00 ngày 06/7: VĐQG Nhật Bản

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 23 lần đụng độ gần đây, Yokohama Marinos thắng tới 10 và chỉ thua 5 trước Oita Trinita.
* Yokohama Marinos đã không thắng ở cả 3 lần cuối cùng tiếp đón Oita Trinita, thậm chí còn thua 1.
* 10 lần chạm trán cuối cùng tại giải VĐQG Nhật Bản, Oita Trinita đã thua 5, hòa 1 và thắng 4 trước Yokohama Marinos.
* Lượt đi mùa này, Yokohama Marinos đã thua 0-2 trên sân của Oita Trinita.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Yokohama Marinos (4-5-1):
Park Iru-gyu - Takuya Wada, Theerathon Bunmathan, Shinnosuke Hatanaka, Thiago Martins - Marcos Júnior, Takuya Kida, Jun Amano, Teruhito Nakagawa, Jun Amano - Edigar Junio
Oita Trinita (3-4-3): Shun Takagi - Yuto Misao, Yoshinori Suzuki, Tomoki Iwata - Rei Matsumoto, Kaoru Takayama, Ryosuke Maeda,     Yushi Hasegawa -  Yusuke Goto, Kazuki Kozuka, Noriaki Fujimoto

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Yokohama Marinos (-1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/2) cả trận 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Yokohama Marinos vs Oita Trinita, 17h00 ngày 06/7: VĐQG Nhật Bản trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan