Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Quilmes vs San Martin Tucuman, 07h10 ngày 15/10: Hạng 2 Argentina

Thứ hai, 00:40' 14/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Quilmes vs San Martin Tucuman diễn ra lúc 07h10 ngày 15/10 trong khuôn khổ Vòng 9 - Bảng B -Hạng 2 Argentina.

(Nhận định bóng đá) – Chỉ có được kết quả hoà 1-1 trên sân của Instituto ở vòng đấu vừa rồi, Quilmes đã trải qua trận thứ 3 liên tiếp không biết đến chiến thắng. Đáng tiếc hơn, với thành tích nghèo nàn như vậy, thầy trò HLV Leonardo Lemos đã bị đội dẫn đầu tại Bảng B là Sarmiento tạo ra khoảng cách 5 điểm, hiện tại họ đang dậm chân ở vị trí thứ 3 với 14 điểm sau 8 vòng đấu.

Ở vòng đấu tới đây, Quilmes sẽ có cuộc chạm trán với San Martin Tucuman, với lợi thế sân nhà, nơi đã mà ở 5 trận gần nhất đã giúp họ giành tới 4 chiến thắng và 1 kết quả hoà, thầy trò HLV Leonardo Lemos đang có cơ hội để cải thiện thành tích của mình. Tuy vậy với màn trình diễn thiếu thuyết phục vừa qua, e rằng nhiệm vụ này sẽ khó để họ hoàn thành.

Hơn hết, đối thủ mà thầy trò HLV Leonardo Lemos phải tiếp đón tới đây là 1 đối thủ rất đáng gờm, lúc này mặc dù đang có cùng số điểm nhưng San Martin Tucuman xếp trên Quilmes khi mới chỉ đá 7 trận. Không những thế, phong độ của thầy trò HLV Ricardo Caruso Lombardi cũng tốt hơn nhiều so với đội chủ sân Centenario.

Cụ thể từ đầu mùa, ngoài thất bại trước đội đang dẫn đầu trên BXH là Sarmiento ở vòng 2, San Martin Tucuman đã thắng tới 4 và hoà 2 ở 6 vòng đấu còn lại. Đặc biệt ở 3 vòng trở lại đây, thầy trò HLV Ricardo Caruso Lombardi đã thắng tới 2 và hoà 1. Trên sân khách, thành tích của đội bóng này cũng khá tích cực với 2 trận có điểm liên tiếp vừa rồi.

Tuy vậy, hy vọng chưa hẳn đã hết với Quilmes khi lúc này, dù trên sàn giao dịch châu Á, mức kèo chính chưa được niêm yết, nhưng theo diễn biến từ kèo châu Âu, khả năng họ sẽ được xếp ở mức chấp 1/4. Xét theo vị thế cũng như điều kiện ở hiện tại, đây là mức tỷ lệ không tồi chút nào, vì vậy, vẫn có thể trông đợi vào điều gì đó khác biệt từ đội chủ sân Centenario.

Bên cạnh đó, với việc cả Quilmes và San Martin Tucuman đều sở hữu lối chơi thiên nhiều về sự chắc chắn, lại thêm kết quả từ những lần đụng độ gần đây của 2 đội thường xuất hiện không nhiều bàn thắng được ghi, khả năng cho kịch bản tưng bừng lưới rung ở cuộc đọ sức tới đây là rất hạn chế. Vì vậy, lựa chọn cho mốc dưới sẽ an toàn hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Quilmes vs San Martin Tucuman, 07h10 ngày 15/10: Hạng 2 Argentina

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 5 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 1 chiến thắng, còn lại 3 kết quả hoà.
* Trên sân nhà, Quilmes đã thắng 1 và hoà 1 ở 2 lần tiếp đón San Martin Tucuman gần nhất.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Quilmes cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Quilmes vs San Martin Tucuman, 07h10 ngày 15/10: Hạng 2 Argentina trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan