Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Ferrol Carril Oeste vs Alvarado Mar, 07h10 ngày 08/10: Hạng 2 Argentina

Thứ hai, 00:55' 07/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Ferrol Carril Oeste vs Alvarado Mar diễn ra lúc 07h10 ngày 08/10 trong khuôn khổ Vòng 8 - Bảng A - Hạng 2 Argentina.

(Nhận định bóng đá) – Trận thua 0-2 trên sân của Guillermo Brown ở vòng đấu vừa rồi đã tiếp tục cho thấy phong độ hết sức nghèo nàn của Ferrol Carril Oeste ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Lúc này, sau 7 vòng đấu, thầy trò HLV Jorge Luis Cordon mới chỉ có được vỏn vẹn 4 điểm, đồng thời đứng cuối tại Bảng A của giải Hạng 2 Argentina.

Mặc dù vậy, với khoảng cách chỉ là 1 điểm so với vị trí an toàn, cùng với đó là việc mùa giải vẫn còn rất dài, cơ hội để Ferrol Carril Oeste bứt phá là không ít. Ở vòng đấu tới đây, với việc sẽ chạm trán với Alvarado Mar, đội bóng cũng đang nằm trong nhóm cuối bảng cùng khoảng cách chỉ là 1 điểm, chiến thắng sẽ giúp cho thầy trò HLV Jorge Luis Cordon qua mặt chính đối thủ và bứt phá trên BXH.

Nhiệm vụ này được đánh giá là nằm trong khả năng của Ferrol Carril Oeste khi ở trận đấu tới đây họ sẽ được chơi trên sân nhà. Mặc dù đang có phong độ không tốt, thế nhưng cần biết rằng tại Ricardo Etcheverri, thầy trò HLV Jorge Luis Cordon đã chơi không đến nỗi nào, bằng chứng là cả 4 điểm họ có được từ đầu mùa đều từ sân nhà.

Hơn nữa, đối thủ mà Ferrol Carril Oeste phải chạm trán tới đây cũng không quá đáng ngại khi Alvarado Mar chỉ là đội bóng tân binh. Không những thế, mặc dù đang có vị trí tốt hơn trên BXH, cụ thể là đang đứng thứ 14 với 5 điểm sau 7 vòng đấu, nghĩa là đứng cao hơn 2 bậc thế nhưng về mặt điểm số, khoảng cách giữa 2 đội chỉ bằng 1 kết quả hoà. 

Bên cạnh đó, phong độ của thầy trò HLV Juan Pablo Pumpido cũng chẳng khá hơn đội chủ sân Ricardo Etcheverri là bao, thậm chí còn tệ hơn khi ở cả 2 trận gần nhất, họ đều đã phải nhận thất bại. Rõ ràng, với những đặc điểm như thế, Alvarrado Mar không phải thử thách quá đáng ngại với thầy trò HLV Jorge Luis Cordon ở trận đấu tới đây.

Tuy nhiên, những diễn biến trên thị trường chưa cho thấy sự ủng hộ với Ferrol Carril Oeste khi quy đổi từ kèo châu Âu, khả năng tỷ lệ châu Á được đưa ra sẽ chỉ là hoà được thua. Dù đang ở hoàn cảnh không có phong độ tốt, nhưng với lợi thế sân nhà, cùng việc chỉ phải tiếp đón 1 tân binh, mức tỷ lệ này rõ ràng đang khiến cho đội chủ sân Ricardo Etcheverri trở nên không đáng tin ở cuộc đụng độ sắp tới.

Cũng ở cuộc đọ sức lần này, với 1 hàng thủ chơi không tốt từ đầu mùa và đã để lọt lưới khá nhiều, với Ferrol Carril Oeste là 13 bàn, còn Alvarrado Mar là 12, sự chắc chắn là điều mà cả 2 đang còn thiếu. Hơn nữa, ở vào hoàn cảnh mà cả 2 đều đang quyết tâm giành điểm tối đa trước đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng, khả năng cho 1 kịch bản bùng nổ với nhiều bàn thắng được ghi là có cơ sở.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Ferrol Carril Oeste vs Alvarado Mar, 07h10 ngày 08/10: Hạng 2 Argentina

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Alvarrado Mar cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-2
THAM KHẢO: Tài cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Ferrol Carril Oeste vs Alvarado Mar, 07h10 ngày 08/10: Hạng 2 Argentina trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan