Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Paraguay vs Guatemala, 04h00 ngày 10/6: Giao hữu Quốc tế

Chủ nhật, 01:10' 09/06/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Paraguay vs Guatemala diễn ra lúc 04h00 ngày 10/6 trong khuôn khổ Giao hữu Quốc tế.

(Nhận định bóng đá) – Trong giai đoạn chuẩn bị cho Copa Ameria diễn ra vào trung tuần tháng 6 tới đây trên đất Brazil, Paraguay có 2 trận đấu giao hữu thử nghiệm. Ở trận đấu đầu tiên, dù chỉ phải chạm trán đối thủ không quá mạnh là Honduras, thế nhưng kết quả mà thầy trò HLV Eduardo Berizzo thu được lại khá thất vọng khi chỉ thu được kết quả hòa 1-1.

Ở trận giao hữu thứ 2 và cũng là cuối cùng trước khi tham dự Copa America, Paraguay sẽ chạm trán với Guatemala, đối thủ bị đánh giá là còn yếu hơn cả Honduras, đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Eduardo Berizzo hướng đến 1 kết quả tích cực làm điểm tựa tinh thần trước khi tham gia tranh tài ở ngày hội bóng đá lớn nhất Nam Mỹ.

Xét về thực lực, trước đối thủ kém tới hơn 100 bậc trên BXH FIFA, rõ ràng sự chênh lệch về trình độ là điều không khó nhận ra ở cặp đấu này. Không những thế, ở trận đấu tới, Paraguay lại tiếp tục được chơi trên sân nhà, rõ ràng sự ủng hộ dành cho đại diện Nam Mỹ đang là rất lớn trước cuộc đụng độ tới đây.

Tuy nhiên, đó chưa hẳn đã là thử thách dễ dàng dành cho Paraguay sau những gì mà đội bóng này thể hiện trong suốt thời gian qua. Cần biết rằng, kể từ chiến thắng cuối cùng trước Colombia ở vòng loại World Cup 2018 diễn ra hồi tháng 10/2017 đến nay, đội bóng có biệt danh Los Guaraníes đã trải qua 7 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng, thậm chí còn thua tới 5.

Sự kỳ vọng dành cho Paraguay xuất hiện khi HLV Eduardo Berizzo được bổ nhiệm làm thuyền trưởng hồi cuối năm 2018, tuy nhiên dưới thời tân HLV người Argentina này, mọi chuyện vẫn chưa có gì biến chuyển khi sau 4 trận họ chỉ có được 2 kết quả hòa, còn lại thua 2. Chính vì thế, dù đối thủ chỉ là Guatemala, sự tin tưởng cho Los Guaraníes ở trận đấu tới đây cũng là không nhiều.

Trong khi đó, mặc dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, thế nhưng Guatemala lại đang có những điều kiện để khiến giới mộ điệu tin tưởng ở cuộc đụng độ tới đây. Cụ thế ở 2 trận gần nhất, đội bóng này đều đã giành chiến thắng, trong đó có chiến thắng trước Costa Rica, đối thủ ở trình độ khá sát với Paraguay ở trận đấu tới đây.

Không những thế, trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đụng độ lần này, Paraguay được niêm yết ở tỷ lệ -1 3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. So với những lần đụng độ trước đây, mức kèo này không quá nổi bật, và so về vị thế hiện tại của 2 đội, mức chấp này cũng không phải quá cao. Và với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, Paraguay là không thực sự đáng tin ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hòa, thế nhưng với điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng cũng khó có khả năng xảy ra ở trận đấu này. Ở thế cửa dưới, lại phải làm khách, sẽ khó mà trông chờ vào lối chơi cởi mở của Guatemala, trong khi sự bất ổn của hàng công cũng khiến cho Paraguay không đáng tin ở trận này. Vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Paraguay vs Guatemala, 04h00 ngày 10/6: Giao hữu Quốc tế

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau từ tháng 11/2012.
* 10 lần đụng độ trước đây, Paraguay đã thắng tới 8 và chỉ hòa 2 trước Guatemala.
* Trong cả 2 lần tiếp đón Guatemala trước đây, Paraguay đã toàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Paraguay:
Tiền đạo kỳ cựu Roque Santa Cruz không có tên ở đợt tập trung này; bên cạnh đó Angel Romero, Sanabria cũng không được gọi.
Guatemala: Ricardo Jerez, Pauli Motta, Cincotta, Jean Marquez, Elias Vasquez, Brandon de Leon, Carlos Mejia không được gọi đợt này.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Guatemala (+1 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Xỉu (3) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Paraguay vs Guatemala, 04h00 ngày 10/6: Giao hữu Quốc tế trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan