Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Mỹ vs Venezuela, 01h00 ngày 10/6: Giao hữu quốc tế

Chủ nhật, 00:55' 09/06/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Mỹ vs Venezuela trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

(Nhận định bóng đá) Cả Mỹ và Venezuela đều đang gấp rút chuẩn bị để bước vào những giải đấu lớn trong mùa hè này. Với đội tuyển xứ cờ hoa, họ sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại Gold Cup vào ngày 18/6, trong khi Venezuela tham dự Copa America trên đất Brazil. Bởi thế, trận giao hữu đêm nay mang ý nghĩa rất quan trọng, bởi đó là cơ hội để các HLV có những thử nghiệm cuối về đội hình cũng như lối chơi.

Dưới triều đại của HLV Gregg Berhalter, ĐT Mỹ đang thực hiện một cuộc cách mạng thực sự tại đội bóng. Rất nhiều công thần đã bị gạch tên, thay vào đó là những cầu thủ trẻ, những cái tên tài năng vốn được đội bóng này nuôi dưỡng từ rất lâu. Trong số này có thể kể tới Christian Pulisic, Nick Lima, Weston McKennie, Duane Holmes, Paul Arriola hay tân binh lần đầu được trao cơ hội Tyler Boyd.

Bên cạnh những thay đổi về nhân sự, phong độ của ĐT Mỹ thời gian qua cũng là rất ổn định. Trước khi để thua Jamaica ở trận đấu gần đây, đội bóng xứ cờ hoa có thành tích thắng 3, hòa 1 ở 4 trận trước đó. Tính theo kèo châu Á, ĐT Mỹ mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư ở 4/5 trận đấu gần nhất.

Với Venezuela, đại diện của Nam Mỹ lại đang thể hiện phong độ thiếu thuyết phục. 3 trận giao hữu gần đây, Venezuela bất thắng, trong đó nhận tới 2 thất bại. Đáng chú ý, trong 2 trận thua của Venezuela, họ đều là đội cửa dưới với mức kèo được chấp 0:1/2 tương tự như cuộc thư hùng đêm nay với ĐT Mỹ.

Không những thế, thành tích đối đầu cũng chẳng ủng hộ Venezuela, khi không thắng 3 trận trong quá khứ với 2 thất bại và 1 trận hòa. Đáng chú ý, trong số 2 chiến thắng của Mỹ trước Venezuela, có 1 trận sàn giao dịch châu Á cũng ghi nhận mức kèo 0:1/2 tương tự như trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Mỹ vs Venezuela, 01h00 ngày 10/6: Giao hữu quốc tế

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

3 trận đối đầu gần nhất, Mỹ thắng 2 trận, hòa 1 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: ĐT Mỹ cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Mỹ vs Venezuela, 01h00 ngày 10/6: Giao hữu quốc tế trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan