Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Pachuca vs Monterrey, 09h06 ngày 24/10: Cúp QG Mexico

Thứ ba, 00:50' 23/10/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Pachuca vs Monterrey trong khuôn khổ Vòng Bán kết giai đoạn Apertura – Cúp QG Mexico.

(Nhận định bóng đá) - Ở vòng Tứ kết, mặc dù phải chạm trán với đội bóng mạnh là Tigres UANL thế nhưng Pachuca với lợi thế sân nhà cùng sức chiến đấu kiên cường đã giành vé vào Bán kết bằng chiến thắng 6-5 trên chấm luân lưu 11m sau khi cầm hòa đối thủ 3-3 ở 2 hiệm chính. Ở vòng Bán kết này, đối thủ của thầy trò HLV Pako Ayestarán sẽ là Monterrey.

Ở cuộc chạm trán sắp tới, may mắn lại đứng về phía Pachuca khi họ tiếp tục được chơi trên sân nhà, đây được đánh giá là lợi thế lớn với thầy trò HLV Pako Ayestarán khi biết rằng tại Hidalgo, họ đang duy trì được thánh tích bất bại ở cả 8 trận gần đây trên mọi đấu trường, riêng ở sân chơi Cúp QG, họ cũng đã thắng tới 3 trận trước đó, cùng chiến thắng trên chấm luân lưu vừa rồi trước Tigres UANL.

Tuy nhiên, bên kia chiến tuyến, Monterrey cũng cho thấy họ không phải là 1 đối thủ dễ chơi, thậm chí nếu đặt lên bàn cân, thầy trò HLV Diego Alonso thậm chí còn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà nhờ 2 chức vô địch cúp QG Mexico trước đó, gần nhất là danh hiệu ở mùa Apertura 2017, điều mà Pachuca chưa từng làm được trong quá khứ.

Không những thế, phong độ của Monterrey trong thời gian gần đây cũng rất đáng nể khi họ thắng tới 4/5 trận gần nhất, riêng tại sân chơi Cúp QG, họ đã bất bại cả 6 trận ở cả giai đoạn Apertura này, trong đó có tới 5 chiến thắng, bao gồm chiến thắng 1-0 trước Queretaro ở vòng Tứ kết vừa qua. Chính vì thế, đây sẽ là thử thách lớn với đội chủ sân Hidalgo ở trận đấu tới đây.

Ở cuộc đụng độ lần này, mốc tỷ lệ được niêm yết là (0:0) cùng điểm ăn đang có phần thấp hơn dành cho đội chủ nhà. Trên thực tế, đây không phải mức tỷ lệ quá tệ với đội chủ nhà trong bối cảnh họ phải tiếp đón đối thủ được đánh giá cao hơn và lại đang có phong độ tốt. Hơn nữa so với 2 lần tiếp đón gần nhất, mức tỷ lệ này cũng không phải ở mức thấp.

Chính vì thế, vẫn có thể hy vọng vào 1 kết quả thuận lợi cho đội chủ sân Hidalgo ở trận đấu tới đây. Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 1/2 cùng điểm ăn không quá chênh lệch, khả năng cho 1 kịch bản cởi mở với nhiều pha lập công là có cơ sở trong bối cảnh cả 2 đội đều có hàng công chơi tốt trong thời gian gần đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Pachuca vs Monterrey, 09h06 ngày 24/10: Cúp QG Mexico

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần chạm trán gần đây, Pachuca thắng 2, hòa 3 và thua 5 trước Monterrey.
* Monterrey đã thắng 3, hòa 3 và thua 4 ở 10 lần cuối cùng làm khách trên sân của Pachuca.
* 6 lần chạm trán gần nhất tại Cúp QG Mexico, Pachuca đã thắng 3, Monterrey chỉ thắng 1, còn lại 2 kết quả hòa.
* Pachuca thắng 1, hòa 1 ở 2 lần gần nhất tiếp đón Monterrey tại Cúp QG Mexico.
* Từ năm 2018 đến nay, 2 đội đã chạm trán 2 lần, đều tại giải VĐQG Mexico và đều trên sân của Pachuca, Monterrey đã toàn thắng cả 2 trận này.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) bàn cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-1
THAM KHẢO: Pachuca (0) cả trận

 

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Cúp QG Mexico tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Pachuca vs Monterrey, 09h06 ngày 24/10: Cúp QG Mexico trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan