Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Monterrey vs Queretaro, 08h30 ngày 10/10: Cúp QG Mexico

Thứ ba, 00:35' 09/10/2018 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Monterrey vs Queretaro trong khuôn khổ Tứ kết giai đoạn Apertura - Cúp QG Mexico.

(Nhận định bóng đá) – Không mấy khó khăn để vượt qua Zacatepec ở vòng 1/8 với tỷ số 2-1, Monterrey đã có mặt ở vòng Tứ kết Cúp QG Mexico giai đoạn Apertura. Ở vòng này, đối thủ của thầy trò HLV Diego Alonso sẽ là Queretaro, với lợi thế được chơi trên sân nhà, Monterrey đang có cơ hội lớn để giành vé vào Bán kết.

Tuy nhiên, phong độ thời gian gần đây của Monterrey là không thực sự tốt khi họ đã thua tới 3 và hòa 1 sau 6 trận đấu trên mọi đấu trường, và cũng chỉ vừa cuối tuần qua họ đã thất thủ 1-2 trước Cruz Azul ở giải VĐQG. Tệ hơn, trong số 12 trận trở về đây, Monterrey cũng không phải địa chỉ đầu tư ưa thích của giới mộ điệu khi chỉ có được 4 chiến thắng theo kèo châu Á.

Trái với đó là 1 Queretaro đang chơi đầy ổn định trong thời gian gần đây khi đã bất bại tới 3/4 trận trên tất cả các đấu trường mà họ tham dự. Ở trận đấu tới, dù phải làm khách, nhưng với thầy trò HLV     Rafael Puente Jr.đây không phải vấn đề quá lớn khi bản thân phong độ sân khách gần đây của họ là rất ấn tượng khi thắng tới 3 và hòa 2 ở 5 tận liên tiếp.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á trước giờ bóng lăn lại đang đem đến những dấu hiệu có phần tích cực với đội chủ sân BBVA Bancomer khi niêm yết họ ở mức chấp -3/4 cùng điểm ăn khá thấp. So với 4 lần tiếp đón Queretaro trước đây thì mức chấp này có phần thấp hơn, tuy nhiên xét theo bối cảnh hiện tại thì không hề thấp chút nào.

Trên thực tế, điểm tựa sân nhà với Monterrey vẫn đáng để lưu tâm, ở cúp QG Mexico giai đoạn Apertura mùa này, họ đã thắng cả 3 trận khi được chơi tại BBVA Bancomer, hơn nữa cũng chính tại đây họ đã thắng tới 10/11 lần gần nhất tiếp đón Monterrey. Chính vì thế, sự lựa chọn dành cho thầy trò HLV Diego Alonso là không tồi chút nào.

THÔNG TIN TỶ LỆ
Nhận định bóng đá Monterrey vs Queretaro, 08h30 ngày 10/10: Cúp QG Mexico

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
*10 lần chạm trán gần đây, Monterrey đã thắng 6, hòa 2 và thua 2 trước Queretaro.
* Queretaro chỉ có được 1 kết quả hòa ở 10 lần cuối cùng làm khách của Monterrey, 9 lần còn lại họ toàn thua.
* Lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại Cúp QG Mexico chính là ở vòng 1/8 giai đoạn Clausura mùa vừa qua tại BBVA Bancomer, Queretaro giành chiến thắng trên loạt luân lưu sau khi 2 đội hòa 1-1 trong 2 hiệp chính.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Monterrey (-3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1
THAM KHẢO: Tài (2 3/4) cả trận

 

 

Xem thêm nhận định bóng đá để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận thuộc giải Cúp QG Mexico tại đây

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Monterrey vs Queretaro, 08h30 ngày 10/10: Cúp QG Mexico trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan