Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định OFI Crete vs Atromitos, 00h30 ngày 18/2: VĐQG Hy Lạp

Thứ hai, 00:35' 17/02/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận OFI Crete vs Atromitos diễn ra lúc 00h30 ngày 18/2 trong khuôn khổ Vòng 24 - VĐQG Hy Lạp.

(Nhận định bóng đá) – Thất bại 0-4 trên sân của PAOK ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho mục tiêu giành vé dự Vòng Vô địch của OFI Crete được dự báo sẽ bị ảnh hường không hề ít. Cụ thể tính đến hết vòng 23, thầy trò HLV Georgios Simos đã có được 28 điểm cùng vị trí thứ 6 trên BXH, tuy nhiên khoảng cách với nhóm bám đuổi phía sau là không nhiều.

Và những lo ngại đã xuất hiện sau khi loạt đấu sớm của vòng 26 kết thúc, OFI Crete đã bị đẩy xuống vị trí thứ 8 cùng khoảng cách 2 điểm so với tốp 6. Muốn có vé dự Vòng Vô địch, thầy trò HLV Georgios Simos sẽ cần phải có 3 điểm ở cuộc chạm trán với Atromitos trong trận đấu muộn nhất vòng này, với lợi thế sân nhà, hy vọng cho OFI Crete đang là rất lớn.

Vấn đề lúc này với thầy trò HLV Georgios Simos là phong độ có phần khá bất ổn trong quãng thời gian vừa rồi. Cụ thể 4 vòng đấu liên tiếp vừa rồi, họ đều không thể giành chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 2. Và ở trận đấu tới dù được chơi trên sân nhà, nhưng với chỉ vỏn vẹn 2 kết quả hoà, còn lại toàn thua ở 5 trận vừa rồi, đây cũng khó trở thành điểm tựa để trông đợi.

Tuy nhiên, may mắn cho OFI Crete là đối thủ của họ bên kia chiến tuyến cũng chẳng khá hơn là bao, lúc này Atromitos đang xếp ngay sau với 2 điểm ít hơn, cùng với đó là phong độ thậm chí còn bết bát hơn. Tính ra, ở 8 trận gần nhất họ đều không thể giành chiến thắng, thậm chí còn thua tới 6. Riêng tại giải VĐQG Hy Lạp đội bóng này cũng đã thua liên tiếp cả 4 trận vừa rồi.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế cũng được thể hiện cho OFI Crete khi đội bóng này được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn thấp. Cần biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Atromitos, họ thậm chí chỉ được xếp ở kèo hoà được thua, và ở vào tình cảnh cũng không có phong độ tốt như hiện tại mà vẫn chấp như vậy là tín hiệu đầy lạc quan, vì vậy hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Georgios Simos.

Trong 1 diễn biến khác, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch đang cho thấy khả năng bùng nổ của trận đấu là không nhiều. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng hàng công cả 2 đội vốn không được đánh giá cao và những lần đụng độ gần đây cũng hiếm khi chứng kiến kịch bản cởi mở, vì vậy mốc dưới được xem là phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá OFI Crete vs Atromitos, 00h30 ngày 18/2: VĐQG Hy Lạp

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 19 lần đụng độ gần đây, OFI Crete đã thắng 5, trong khi Atromitos thắng tới 9.
* Trên sân nhà, OFI Crete đã bất bại ở cả 6 lần tiếp đón Atromitos gần nhất, trong đó thắng tới 3.
* Lượt đi mùa này, Atromitos đã thắng 2-1 khi tiếp đón OFI Crete.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: OFI Crete (-1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/4) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định OFI Crete vs Atromitos, 00h30 ngày 18/2: VĐQG Hy Lạp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan