Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Aris vs Xanthi, 0h30 ngày 24/1: VĐQG Hy Lạp

Thứ năm, 00:25' 23/01/2020 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Aris vs Xanthi trong khuôn khổ giải VĐQG Hy Lạp.

(Nhận định bóng đá) Mùa giải 2019/20 vừa mới khởi tranh được 1 vòng đấu, HLV Savvas Pantelidis đã quyết định chia tay Aris sau vỏn vẹn 1 mùa giải gắn bó và giúp đội nhà cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH cùng tấm vé dự vòng sơ loại Europa League. Apostolos Terzis được đưa lên làm HLV tạm quyền nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn trước khi BLĐ quyết định bổ nhiệm Michael Oenning hồi đầu tháng 10.

Dưới sự dẫn dắt của Michael Oenning, các cầu thủ Aris thi đấu khởi sắc hơn. Tuy nhiên thực lực không được đánh giá quá cao khiến họ không thể cạnh tranh nhóm dẫn đầu. Có lẽ tham vọng của đội chủ nhà vẫn chỉ là cố gắng bám trụ trong Top 5 để có thể tiếp tục nuôi hy vọng giành tấm vé vớt dự cúp châu Âu.

Tuy nhiên bắt đầu từ mùa giải này giải VĐQG Hy Lạp thay đổi thể thức, khi các đội bóng sẽ chỉ đá vòng tròn... 3 lượt để chọn ra 6 đội đầu bảng tham dự vòng chung kết chọn ra nhà vô địch toàn mùa. 8 đội đứng sau sẽ phải đá play-off để tìm ra đội bóng sẽ phải nhận tấm vé trở lại giải hạng 2 thi đấu.

Hiện tại Aris có 26 điểm và đang đứng thứ 6 trên BXH, vị trí cuối cùng dự vòng chung kết toàn mùa. Tuy nhiên hiện tại có tới 4 đội cùng có điểm số nên cuộc chiến giành vé vào Top 6 chắc chắn sẽ trở nên rất khốc liệt và Aris không được phép sảy chân khi mà mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn.

Đội khách Xanthi múc này đứng thứ 8, nhưng cũng có điểm số bằng Aris. Chính vì thế, đây được xem là trận chung kết của 2 đội. Aris có lợi thế sân nhà, nơi họ đang chơi thực sự ấn tượng với mạch 3 trận thắng liên tiếp. Nếu tính xa hơn, Aris bất bại 7 trận sân nhà gần nhất với 6 chiến thắng. Đây sẽ là thử thách quá khó dành cho Xanthi, đội đang thi đấu bất ổn với 2 trận gần đây toàn thua. Trên sân khách, Xanthi cũng để thua 6/7 trận gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Aris vs Xanthi, 0h30 ngày 24/1: VĐQG Hy Lạp

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Aris thắng 6 trận, hòa 2 và để thua 2 trận

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Aris -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1
 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Aris vs Xanthi, 0h30 ngày 24/1: VĐQG Hy Lạp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan