Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Mỹ vs Panama, 08h00 ngày 28/1: Giao hữu Quốc tế

Chủ nhật, 01:35' 27/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Mỹ vs Panama diễn ra lúc 08h00 ngày 28/1 trong khuôn khổ Giao hữu Quốc tế.

(Nhận định bóng đá) – Rốt cuộc thì sau hơn 1 năm kể từ sau sự ra đi của HLV Bruce Arena, ĐT Mỹ đã có HLV chính thức, và người được chọn là Gregg Berhalter. Và ở đợt tập trung đầu tiên trong năm 2019, vị tân HLV 43 tuổi này sẽ có màn ra mắt khán giả xứ cờ hoa qua 2 trận giao hữu với Panama và Costa Rica.

Tuy nhiên, HLV Gregg Berhalter đang phải đối đầu với không ít khó khăn ở đợt tập trung lần này khi không có được những cầu thủ tốt nhất do còn thi đấu ở các CLB chủ quản. Chính vì thế, danh sách 23 cầu thủ mà HLV Gregg Berhalter tập hợp đều đang chơi ở giải Nhà Nghề Mỹ, có những cái tên còn chưa 1 lần lên tuyển.

Không những khó khăn về lực lượng, HLV Gregg Berhalter còn đang đứng trước áp lực không nhỏ từ sự kỳ vọng của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ sau giai đoạn xuống dốc vừa rồi của ĐTQG Mỹ với liên tiếp những kết quả kém cỏi, cụ thể ở 8 trận gần nhất, họ chỉ thắng 1,còn lại hòa 2 và thua tới 5.

Tuy nhiên, vẫn có những yếu tố để hy vọng vào sự khác biệt của ĐT Mỹ ở trận đấu tới đây. Cần biết rằng, mặc dù chưa từng dẫn dắt ĐTQG nào, thế nhưng kinh nghiệm huấn luyện của Gregg Berhalter là không hề ít, đặc biệt là với bóng đá Mỹ khi đã có 5 năm khá thành công dưới vai trò HLV trưởng của Colombus Crew.

Không những thế, mặc dù 23 cái tên được triệu tập không phải những người  tốt nhất, thế nhưng bù lại, việc đang cùng nhau thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ sẽ giúp cho tập thể này dễ gắn kết hơn. Chưa kể, với đa số là những cầu thủ ít khi hoặc thậm chí chưa từng được chơi cho ĐTQG, đây chính là cơ hội thể hiện rất lớn để các học trò của HLV Gregg Berhalter khẳng định bản thân.

Bên cạnh đó, đối thủ mà Mỹ phải đụng độ ở đợt tập trung lần này cũng không quá mạnh, cụ thể như Panama, đội bóng cũng đang rối ren khi chưa có HLV trưởng kể từ sau World Cup 2018. Không chỉ có thế, cũng giống như Mỹ, Panama không có được lực lượng tốt nhất ở trận đấu tới đây, thậm chí đa phần những cái tên trong đội hình đều là những cầu thủ trẻ.

Hơn nữa, kết quả thi đấu của đội bóng Trung Mỹ này là cũng không mang đến nhiều hy vọng khi từ sau World Cup đến nay, họ chơi 5 trận mà không có nổi lấy 1 chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 4 và chỉ có 1 trận hòa dù những lần đó, họ đều có đội hình mạnh nhất. Chính vì thế, sẽ rất khó để những cầu thủ trẻ của Panama làm nên bất ngờ ở trận đấu tới đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù chưa đưa ra tỷ lệ chính thức, thế nhưng dựa theo những diễn biến từ kèo châu Âu, khả năng ĐT Mỹ sẽ được niêm yết ở mức chấp -1. Đây là tỷ lệ xuất hiện khá phổ biến trong những lần tiếp đón Panama trước đây của Mỹ, ở hoàn cảnh hiện tại nó cũng được xem là phù hợp và tạo được ưu thế cho đội bóng xứ cờ hoa. Vì thế, có thể hy vọng vào màn ra mắt thuận lợi của HLV Gregg Berhalter ở trận đấu tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, với phong cách dẫn dắt thiên nhiều về lối chơi chắc chắn, khả năng ĐT Mỹ có được lối chơi tấn công cởi mở là không cao. Trong khi Panama với lối chơi vốn thậm trung nhiều vào khả năng phòng thủ cũng khó mà trông mong vào sự khởi sắc. Vì thế khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận đấu này là không cao.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Mỹ vs Panama, 08h00 ngày 28/1: Giao hữu Quốc tế

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội đã gặp nhau 20 lần trước đây, Mỹ thắng 13, trong khi Panama chỉ thắng 2.
* Hai đội từng gặp nhau 2 lần trong khuôn khổ giao hữu, Mỹ đã toàn thắng cả 2 trận.
* 14 lần làm khách trên đất Mỹ trước đây, Panama đã thắng 2, hòa 2 và thua 10.
* 5 lần gặp gỡ cuối cùng, mỗi đội có được 1 chiến thắng, còn lại 2 kết quả hòa.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Mỹ:
23 cầu thủ được tân HLV Gregg Berhalter được gọi đợt này đều đang chơi ở giải Nhà Nghề Mỹ, đa phần đều là những cái tên khá mới mẻ, trong đó 11 cầu thủ chưa đá trận nào cho ĐTQG. Những cái tên giàu kinh nghiệm nhất là Michael Bradley, Paul Arriola và Gyasi Zades.
Panama: 18 cầu thủ được gọi đều đang chơi trong nước, 11 trong số đó chưa từng thi đấu trận nào cho ĐTQG, chỉ có Abdiel Arroyo và Fidel Escobar từng chơi ở World Cup 2018. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Mỹ (4-2-3-1):
Zack Steffen- Keegan Rosenberry, Aaron Long, Auston Trusty, Daniel Lovitz - Michael Bradley, Will Trapp - Jonathan Lewis, Corey Baird, Paul Arriola - Gyasi Zardes
Panama (4-2-3-1): Orlando Mosquera - Francisco Palacios, Ivan Anderson, Fidel Escobar, Edgar Gondola - Francisco Palacios, Ivan Anderson, Fidel Escobar, Edgar Gondola - Edson Samms, Carlos Harvey, Omar Browne - Ernesto Sinclair

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mỹ cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-0
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Mỹ vs Panama, 08h00 ngày 28/1: Giao hữu Quốc tế trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan