Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Zenit vs Spartak Moscow, 22h00 ngày 25/1: Giao hữu CLB

Thứ sáu, 00:15' 25/01/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Zenit vs Spartak Moscow diễn ra lúc 22h00 ngày 25/1 trong khuôn khổ Giao hữu CLB.

(Nhận định bóng đá) – Phải đến trung tuần tháng 2, Zenit mới trở lại thi đấu chính thức ở vòng kock-out Europa League và sau đó sang đầu tháng 3 họ cũng mới tiếp tục những trận tiếp theo ở giải VĐQG Nga. Lúc này thầy trò HLV Sergei Semak đang có chuyến tập huấn tại Qatar, nơi mà họ sẽ tham gia giải đấu giao hữu Fonbet Match Premier Cup.

Giải đấu này bao gồm 4 đội bóng tham dự, ngoài Zenit, còn 3 cái tên khách là Spartak Moscow, Lokomotiv Moscow và Rostov. Được đánh giá cao nhất, thế nhưng ngay lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Sergei Semak đã gây thất vọng khi để thua tới 1-3 trước Lokomotiv Moscow. Mặc dù chỉ là giải đấu giao hữu, thế nhưng rõ ràng kết quả này đã khiến không ít người thất vọng.

Chính vì kết quả ở lượt trận đầu không tốt như vậy mà ở lượt trận thứ 2, phải đối đầu với thử thách lớn hơn là Spartak Moscow, Zenit đang bị đặt trong rất nhiều nghi vấn ở khả năng giành trọn 3 điểm. Điều này cũng hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng nều tính cả những kết quả trước đó, thầy trò HLV Sergei Semak đã trải qua 4 trận liên tiếp toàn thua.

Trong khi đó, Spartak lại đang trình diễn 1 bộ mặt hoàn toàn trái ngược so với đại diện của thành phố Saint Petersburg. Ngoài việc đang duy trì được phong độ thi đấu ổn định với 4 chiến thắng và kết quả hòa ở 6 trận gần đây, quá trình chuẩn bị trong giai đoạn nghỉ đông này của đội bóng thủ đô nước Nga cũng được đánh giá là hết sức tích cực.

Trước chuyến tập huấn ở Qatar này, thầy trò HLV Oleg Kononov đã trải qua 1 chuyến tập huấn khác ở UAE, trong đợt này họ đã có 1 trận giao hữu với đại diện của Uzbekistan là Lokomotiv Tashkent và đã giành chiến thắng tới 5-2. Còn ở đợt tập trung tại Qatar với giải đấu Fonbet Match Premier Cup này, Spartak Moscow cũng ra quân thành công với chiến thắng 2-1 trước Rostov.

Không những thế, Spartak Moscow cũng cho thấy sự quyết tâm trước giai đoạn còn lại của mùa giải khi đã bổ sung thêm 2 cái tên khá chất lượng là Ayaz Guliev và Ayrton. Cùng với đó là thái độ thi đấu nghiêm túc và tập trung với kết quả chính là những chiến thắng vừa qua cũng đang giúp cho Spartak Moscow nhận được sự tin tưởng dù phải chơi với đối thủ được đánh giá cao hơn như Zenit.

Lúc này, thị trường châu Á vẫn chưa đưa ra mức tỷ lệ chính thức cho trận đấu này, tuy nhiên, theo những diễn biến từ thị trường châu Âu, nhiều khả năng tỷ lệ được niêm yết sẽ là hòa được thua. Với Zenit, đây rõ ràng là mức kèo không mang đến sự an toàn khi mà xét về thực lực và vị thế họ vẫn đang được đánh giá cao hơn so với đội bóng thủ đô nước Nga. 

Bên cạnh đó, với tính chất của 1 trận đấu giao hữu, cũng như kết quả đối đầu gần đây của 2 đội khi có tới 6/7 trận kết thúc từ 3 bàn trở lên, khả năng kịch bản bùng nổ bàn thắng tái diễn ở trận đấu làn này là hoàn toàn có khả năng cao xảy ra.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Zenit vs Spartak Moscow, 22h00 ngày 25/1: Giao hữu CLB

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 30 lần chạm trán gần đây, mỗi đội đã giành được 10 chiến thắng, còn lại 11 kết quả hòa.
* Trận lượt đi tại giải VĐQG Nga hồi tháng 9, 2 đội hòa 0-0 trên sân của Zenit.
* 5/6 lần chạm trán gần nhất, đội cửa trên đều thắng kèo.
* 15 trận đối đầu cuối cùng, Zenit đã được xếp ở cửa trên 13 lần và đã thắng kèo 7 trong số đó.
* 5 lần đụng độ có tỷ lệ hòa được thua gần đây, Spartak Moscow đã thắng 3 và hòa 2 trước Zenit.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Zenit:
Không có thay đổi nào trong đội hình.
Spartak Moscow: Roman Eremenko và Aleksandr Samedov đã ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Ivelin Popov, Jano và Artem Timofeev cũng được cho mượn; trong khi Ayaz Guliev và Ayrton là 2 tân binh.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Spartak Moscow cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-3 
THAM KHẢO: Tài cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THANH NGUYÊN

Tham gia AEGOAL: 19/08/2015

Bút tính: Có trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân tích, nhận định chuyên môn cũng như tỷ lệ bóng đá. Từng cộng tác cho một số trang như Sportinglife, Whoscored,... cũng như 1 số nhà cái trong vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Zenit vs Spartak Moscow, 22h00 ngày 25/1: Giao hữu CLB trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan