Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Melbourne City vs Adelaide Utd, 15h50 ngày 09/2: VĐQG Australia

Thứ bảy, 00:10' 09/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Melbourne City vs Adelaide Utd diễn ra lúc 15h50 ngày 09/2 trong khuôn khổ Vòng 18 - VĐQG Australia.

(Nhận định bóng đá) – Để thua 0-2 trên sân của Sydney FC ở vòng đấu vừa rồi, Melbourne City đã trải qua trận đấu thứ 2 liên tiếp mà không giành được điểm nào. Đáng lo hơn, kết quả này đã khiến cho thầy trò HLV Warren Joyce tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 27 điểm sau 17 vòng đấu và đã bị đội dẫn đầu bỏ xa tới 13 điểm.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn khi ở vòng 18 tới đây, Melbourne City phải chạm trán với đối thủ đầy khó chịu là Adelaide Utd – đội đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH với 19 điểm sau 17 vòng đấu. Không những thế, phong độ của thầy trò HLV Marco Kurz cũng đang tốt hơn rất nhiều khi đã bất bại ở 4 vòng đấu gần đây, trong đó có tới 3 chiến thắng.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, những hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc dành cho Melbourne City vẫn là rất nhiều. Nên biết rằng, trong chuỗi trận thi đấu kém cỏi với chỉ 1 chiến thắng, còn lại thua 3 và hòa 1 ở 5 trận vừa qua thì cả 3 thất bại của thầy trò HLV Warren Joyce đều diễn ra trên sân khách, trong khi trên sân nhà, họ đã thắng tới 5 và chỉ hòa 2 sau 7 trận vừa rồi.

Không những thế, ở những lần tiếp đón Adelaide Utd gần đây, AAMI Park cũng được xem là điểm tựa vô cùng vững chãi cho Melbourne City, cụ thể ở 3 trận gần nhất, thầy trò HLV Warren Joyce đều đã toàn thắng trước vị khách đến từ Nam Úc. Vì vậy, sân nhà chính là lợi thế lớn nhất với Melbourne City ở trận này.

Trên sàn giao dịch châu Á, Melbourne City được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 kèm theo điểm ăn không quá chênh lệch giữa 2 đầu mã giao dịch. Thoạt nhìn qua, đây là mức chấp không cao dành cho đội chủ sân AAMI Park, tuy nhiên nếu nhìn vào quá khứ đối đầu trước đó, mức kèo này không đến nỗi quá tệ, thậm chí trong hoàn cảnh đang chơi sa sút, nó lại tỏ ra có phần giá trị với thầy trò HLV Warren Joyce.

Chính vì thế, hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho Melbourne City ở trận đấu tới đây vẫn là rất nhiều. Bên cạnh đó, khả năng cho 1 kịch bản hạn chế bàn thắng cũng tỏ ra đáng tin cậy hơn ở trận này khi mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ là 2 1/2, cùng kết quả đối đầu ở 4/5 trận gần đây đều không vượt mốc trên, cũng như phong độ ghi bàn của 2 đội là không quá nổi bật.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Melbourne City vs Adelaide Utd, 15h50 ngày 09/2: VĐQG Australia

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 26 lần đụng độ gần đây tại giải VĐQG Australia, mỗi đội giành được 10 chiến thắng, còn lại 6 kết quả hòa.
* 11 lần làm khách cuối cùng trên sân của Melbourne City tại giải VĐQG Australia, Adelaide đã có 5 chiến thắng và 1 kết quả hòa.
* 3 lần gần nhất tiếp đón Adelaide Utd, Melbourne City đều đã giành chiến thắng.
* 5 lần đối đầu cuối cùng, Melbourne City đã bất bại với 4 chiến thắng trong đó.
* Lần gặp nhau đầu tiên mùa này, Melbourne City đã thắng 2-0 trên sân của Adelaide Utd.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Melbourne City:
2 tân binh là Shayon Harrison và Jamie Maclaren đều sẵn sàng ra sân; Najjarine cũng được đôn lên đội 1; chỉ có Kearyn Baccus vắng mặt vì án treo giò.
Adelaide Utd: Jordy Thomassen và Niyongabire được đôn lên đội 1; Ken Ilso vắng mặt vì án phạt; trong khi Baba Diawara, Lachlan Brook và Halloran vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Melbourne City (4-3-3):
Galekovic – De Laet, Jamieson, Schenkeveld, Delbridge – Vidosic, Griffiths, Berenguer – Brattan, Mcgree, Lachlan Wales
Adelaide Utd (4-4-2): Paul Izzo – Jakobsen, Galloway, Jordan Elsay, Ryan Strain – Isaias, Craig Goodwin, Ryan Kitto, Konstandopoulos – Blackwood, Mileusnic

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Melbourne City (-1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/2) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Melbourne City vs Adelaide Utd, 15h50 ngày 09/2: VĐQG Australia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan