Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Brisbane Roar vs Sydney FC, 15h50 ngày 08/2: VĐQG Australia

Thứ sáu, 00:05' 08/02/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Brisbane Roar vs Sydney FC diễn ra lúc 15h50 ngày 08/2 trong khuôn khổ Vòng - VĐQG Australia.

(Nhận định bóng đá) – Thất thủ 3-4 trên sân của Adelaide Utd ở vòng đấu vừa rồi, Brisbanr Roar tiếp tục dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH với chỉ 9 điểm sau 17 vòng đấu. Với khoảng cách lên tới 21 điểm ít hơn tốp 6, cơ hội để thầy trò HLV Darren Davies hy vọng vào tấm vé dự VCK cuối mùa là hết sức mong manh. Ở vòng 18 tới đây, phải tiếp đón đối thủ rất mạnh là Sydney FC, nguy cơ trắng tay của Brisbane Roar lại đang hiện hữu.

So với Sydney FC ở thời điểm này, rõ ràng Brisbane Roar sẽ khó mà hy vọng vào 1 kết quả tích cực khi đối thủ vốn được đánh giá cao hơn về chất lượng chuyên môn, lại đang có vị thế hoàn toàn vượt trội. Cụ thể lúc này, thầy trò HLV Steve Corica đang có được 35 điểm sau 17 vòng đấu và đứng vị trí thứ 3 trên BXH, nghĩa là hơn tới 6 bậc và 26 điểm..

Không những thế, phong độ của Sydney FC cũng là khá ấn tượng khi đã thắng tới 4/5 trận gần đây, riêng trên sân khách, họ cũng chơi đầy ổn định khi bất bị tới 7/9 trận từ đầu mùa, trong đó có tới 5 chiến thắng, chưa kể việc họ cũng đã thắng ở 3/4 lần đụng độ gần nhất. Rõ ràng, trên khía cạnh chuyên môn, thầy trò HLV Steve Corica đang hoàn toàn vượt trội so với đội chủ sân Suncorp.

Tuy nhiên, dù đang áp đảo như vậy, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, Sydney FC cũng chỉ được niêm yết ở mức chấp -1 cùng điểm ăn thấp cho đội chủ nhà. Nên nhớ rằng, trong lần gần nhất làm khách tại Suncorp, Sydney FC cũng được niêm yết ở tỷ lệ này, đó lại là thời điểm mà Brisbane Roar chơi tốt hơn thời điểm hiện tại rất nhiều, xem ra mức kèo này là không thực sự tương xứng với những gì thầy trò HLV Steve Corica đang có.

Trên thực tế, dù đang có 1 mùa giải bết bát, thế nhưng vẫn có những cơ sở để hy vọng cho Brisbane Roar ở trận này khi nhìn vào kết quả thi đấu gần đây. Việc họ chỉ để thua sát nút trên sân của Adelaide Utd, trước đó đã trải qua 2 trận có điểm liên tiếp cũng cho thấy những tín hiệu tích cực từ đội bóng này. Chính vì thế, hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Darren Davies ở trận đấu tới.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hòa cùng điểm ăn khá cân bằng giữa 2 đầu mã giao dịch cũng cho thấy khả năng bùng nổ lưới rung ở trận đấu này là không hề nhỏ. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng phong độ ghi bàn của cả 2 đội là khá cao, hơn nữa cả 4 lần đụng độ gần đây cũng đều chứng kiến kịch bản tưng bừng. Vì thế, có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Brisbane Roar vs Sydney FC, 15h50 ngày 08/2: VĐQG Australia

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 46 lần chạm trán gần đây, mỗi đội có được 6 chiến thắng, còn lại 14 trận hòa.
* Brisbane Roar đã thắng 3, hòa 3 và thua 4 ở 10 lần đối đầu gần nhất với Sydney FC trong khuôn khổ giải VĐQG Australia.
* 15 lần làm khách trên sân của Brisbane Roar gần đây, Sydney FC đã thua tới 10 hòa 3 và chỉ thắng 2, tuy nhiên ở lần viếng thăm cuối cùng họ đã thắng 3-0.
* Lần đụng độ đầu tiên mùa này, Sydney FC đã thắng 2-1 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Brisbane Roar:
2 tân binh Tingyik và Lokoli-Ngoy có thể ra sân; trong khi Dane Ingham, Daniel Bowles và Jamie Young vắng mặt vì án treo giò; còn Brett Holman, Stefan Mauk và O’Toole vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Sydney FC: Zullo trở lại sau án phạt; Brosque và Anthony Caceres đã hoàn toàn bình phục; tân binh Ghoochannejhad cũng có thể ra sân. Trong khi Van der Linden và Cam Delvin không được lựa chọn còn Huhagiar, Siem De Jong và Chris Zuvela vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Brisbane Roar:
Brendan White - Izaack Powell, Luke De Vere, Jacob Pepper, Jack Hingert - Matt Mackay, Alex Lopez, HenriqueEric Bauthaec - Dylan Wenzel-Halls - Adam Taggart
Sydney FC: Redmayne - Michael Zullo, Ben Warland, Alex Wilkinson - Josh Brillante, Brandon O’Neill, Milos Ninkovic, Paulo Retre - Alex Brosque, Adam Le Fondre

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brisbane Roar (+1) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-2
THAM KHẢO: Tài (3) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Brisbane Roar vs Sydney FC, 15h50 ngày 08/2: VĐQG Australia trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan