Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Kariobangi Sharks vs Everton, 20h00 ngày 07/07: Giao hữu CLB

Chủ nhật, 00:25' 07/07/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Kariobangi Sharks vs Everton trong khuôn khổ giao hữu CLB.

(Nhận định bóng đá) - Dù thi đấu khá tốt trong 2 tháng cuối (thắng 8, hòa 2, thua 1), nhưng Everton chỉ đứng thứ 8 tại Premier League 2018/19, qua đó không thể sở hữu tấm vé tham dự Cúp châu Âu. Với mục tiêu không đi vào vết xe đổ mùa trước, thầy trò Marco Silva đã bắt tay vào công tác chuẩn bị cho mùa giải mới từ rất sớm.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có tổng cộng 3 tân binh đổ bộ xuống Goodison Park, bao gồm Jonas Lössl (Huddersfield), Sebastian Kristensen (Lyngby) và André Gomes (Barcelona). Dù tiêu tốn tới 22 triệu euro, nhưng sự xuất hiện của Gomes được kỳ vọng sẽ mang đến luồng gió mới cho hàng công Everton.

Giống như Lössl và Kristensen, Gomes đều có tên trong danh sách các cầu thủ hành quân sang Kenya để đá giao hữu với đội chủ nhà Kariobangi Sharks. Tại Kenya, Kariobangi Sharks không phải là đội bóng tiếng tăm. Dù khai sinh được gần 2 thập kỷ, nhưng họ chưa một lần đăng quang tại Kenyan Premier League. Riêng mùa trước Kariobangi Sharks cán đích thứ 6.

Lực lượng của Kariobangi Sharks 100% là nội binh. Do trình độ hạn chế, nên Kariobangi Sharks chỉ đóng góp duy nhất 1 cầu thủ cho ĐTQG tham dự CAN Cup 2019, đó là thủ môn John Oyemba. Đặt bên cạnh Everton, rõ ràng Kariobangi Sharks lép vế về mọi mặt, đặc biệt là yếu tố con người.

Thế nhưng, trong bối cảnh đây mới là giai đoạn các học trò HLV Marco Silva bắt đầu quá trình tìm lại cảm giác thi đấu sau hơn 1 tháng rời xa sân cỏ, Everton khó tạo ra chiến thắng cách biệt như kỳ vọng của NHM. Nói cách khác, họ có thể ca khúc khải hoàn, nhưng vượt kèo thì khó. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

NH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Kariobangi Sharks:
John Oyemba (tham dự CAN Cup 2019).
Everton: Bổ sung thêm André Gomes (Barcelona), Sebastian Kristensen (Lyngby) và Jonas Lössl (Huddersfield). 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾNNhận định Kariobangi Sharks vs
Kariobangi Sharks:
Mathews; Otieno, Juma,  Kuol,  Shiveka, Wasambo, Bodo, Kamau, Asiecho, Ochieng', Ebrima.
Everton: Stekelenburg; Coleman, Garbutt, Pennington, Keane, Mirallas, Sigurðsson, Bolasie, Schneiderlin, Gomes, Tosun.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kariobangi Sharks thắng TLCA
DỰ ĐOÁN: 1-2 
THAM KHẢO: Kariobangi Sharks thắng TLCA hiệp 1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: JACK MINH

Tham gia AEGOAL: 14/06/2016

Bút tính: Là chuyên viên cao cấp của hãng Betfair trong giai đoạn từ 2005 đến 2010. Sau đó, ông chuyển sang phụ trách mảng phân tích dữ liệu cho Opta. Tháng 6/2016, JACK MINH chính thức đầu quân cho AEGoal trong vai trò chuyên gia tư vấn.

Thống kê: Thắng 8, hòa 2 ở 10 trận vừa qua.

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Kariobangi Sharks vs Everton, 20h00 ngày 07/07: Giao hữu CLB trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan