Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định St. Gallen vs Celtic, 0h30 ngày 3/7: Giao hữu câu lạc bộ

Thứ ba, 00:25' 02/07/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận St. Gallen vs Celtic trong khuôn khổ giao hữu câu lạc bộ.

(Nhận định bóng đá) St. Gallen kết thúc mùa giải tại Swiss Super League với 46 điểm, đứng thứ 6 trên BXH và để lỡ cơ hội tham dự vòng sơ loại thứ 2 Europa League. Điều rất đáng tiếc đối với đội bóng này chính là việc họ chỉ kém các đội đứng từ thứ 3 đến 5 ở hiệu số bàn thắng bại.

Khi mà giải VĐQG Thụy Sỹ sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 21/7 tới, toàn bộ đội St. Gallen đã sớm tập trung từ cuối tháng 6 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trận giao hữu với Celtic sẽ là bước chạy đà cho St. Gallen. Tuy nhiên, việc trở lại sau quãng thời gian 1 tháng nghỉ ngơi có thể khiến các cầu thủ vẫn ở trạng thái ì, khó đảm bảo thể lực cũng như phong độ tốt nhất.

Với Celtic, họ vẫn đang là thế lực của bóng đá Scotland, khi tiếp tục đăng quang tại Scottish Premiership, lần thứ 8 liên tiếp. Tuy nhiên, do thứ hạng trên BXH của UEFA thấp nên Celtic dù vô địch nhưng vẫn phải tham dự Champions League từ vòng sơ loại đầu tiên diễn ra ngày 18/7 tới.

Chính điều này buộc HLV Neil Lennon và BHL đội bóng phải sớm hội quân để chuẩn bị. Hai tân binh Christopher Jullien và Luca Connell cũng sớm được đưa về để bổ sung cho sự ra đi của những Dedryck Boyata, Scott Allan hay Mikael Lustig. Về cơ bản, Celtic đang có được những sự chuẩn bị khá tốt.

Ngoài những nhân sự mới được đưa về, đại diện Scotland cũng có kết quả khả quan ở những trận giao hữu, khi toàn thắng 2 trận đã đấu trước SC Pinkafeld    (6-1) và Wiener SC (2-1). Với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn so với St. Gallen, chỉ cần chơi đúng sức, Celtic đủ khả năng tiếp tục kéo dài mạch trận chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định St. Gallen vs Celtic, 0h30 ngày 3/7: Giao hữu câu lạc bộ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Celtic -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

 

Xem thêm nhận định bóng đá khuôn khổ giải Giao hữu để có dự đoán kèo chuẩn xác cho các trận tại đây.

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: QUANG MINH

Tham gia AEGOAL: 17/05/2015

Bút tính: Chuyên gia nội soi lực lượng, thông tin lực lượng các cặp đấu, phân tích đa chiều, giúp người chơi định hướng được lựa chọn đầu tư chính xác nhất có thể.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định St. Gallen vs Celtic, 0h30 ngày 3/7: Giao hữu câu lạc bộ trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan