Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Gremio vs Chapecoense, 06h00 ngày 06/08: VĐQG Brazil

Thứ hai, 00:55' 05/08/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích tỷ lệ trận Gremio vs Chapecoense trong khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Brazil.

(Nhận định bóng đá) – Đặt lên bàn cân, Gremio là cái tên có sức nặng hơn ở cặp đấu này. Họ sở hữu bề dày thành tích hơn hẳn so với Chapecoense. Trên BXH hiện tại, trong khi Chapecoense đang nằm trong vùng nguy hiểm thì Gremio đã thoát khỏi nhóm này và dần tiến lên nửa trên. Rõ ràng, giữa 2 đội có sự chênh lệch không nhỏ cả về lịch sử lẫn hiện tại.

Gremio đang có sự hưng phấn về tinh thần sau khi vượt qua Libertad tại Copa Libertadores. Họ cũng duy trì phong độ ấn tượng với việc thắng kèo 4/5 trận gần đây. Trong khi đó, Chapecoense lại thi đấu cực kỳ bất ổn và trải qua 6 vòng liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Ở khía cạnh chỉ số châu Á, Chapecoense không thắng kèo trận nào ở 6 vòng kể trên.

Trên sàn châu Á, Gremio chấp 1 1/4 ở trận này và theo đánh giá từ người viết thì tỷ lệ đó chưa hẳn là khả quan với chủ nhà. Với thực lực, phong độ và vị thế của mình cùng yếu tố sân bãi, Gremio lẽ ra phải chấp sâu hơn mới hợp lý. Kèo chấp 1 1/4 trên sân nhà ẩn chứa quá nhiều rủi ro với Gremio. Lưu ý rằng trận sân khách mới nhất được chấp 1 1/4, Chapecoense cũng không làm giới đầu tư phải phiền lòng.

Dù thua kém trên nhiều phương diện so với Gremio, nhưng thực tế đối đầu Chapecoense không hẳn đã lép vế. Nên biết rằng 5 lần ghé thăm sân của Gremio trước đây, Chapecoense cũng có cho mình 2 chiến thắng, và ở góc độ chỉ số châu Á thì họ không khiến giới mộ điệu quá phiền lòng với 2 lần thắng kèo và 2 lần thua kèo.

Tựu chung lại, người viết tin vào các vị khách trong cuộc chiến này. Còn ở góc độ tổng bàn thắng, dù handicap Gremio chấp tới 1 1/4 nhưng mức tài xỉu lại chỉ là 2 1/4 khiến khả năng cởi mở không được đánh giá cao. Đây cũng là điều hợp lý khi 4/5 lần đối đầu trước đây giữa đôi bên trên sân của Gremio đều kết thúc với không quá 2 bàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Gremio vs Chapecoense, 06h00 ngày 06/08: VĐQG Brazil

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* 10 lần gặp nhau trước đây Gremio thắng 5, hòa 2 và thua 3.
* Gremio thắng 3 và thua 2 ở 5 lần đón tiếp Chapecoense trong quá khứ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Gremio: Michel, Vizeu và Oliveira chấn thương.
* Chapecoense: Pereira, Rolim, Dos Santos, Elicarlos, Douglas, Vagner cũng chấn thương còn Almeida không đủ điều kiện tham dự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Gremio vs Chapecoense, 06h00 ngày 06/08: VĐQG BrazilLỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chapecoense (+1 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: THIÊN MINH1

Tham gia AEGOAL: 23/07/2005

Bút tính: Chuyên gia phân tích, dự đoán bóng đá, đã có kinh nghiệm trên 10 năm. Các bài viết của Thiên Minh đa góc độ, có nhiều khía cạnh sâu sắc. Thiên Minh từng cộng tác với nhiều site nổi tiếng như soccerwidow, prediksibola10.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Gremio vs Chapecoense, 06h00 ngày 06/08: VĐQG Brazil trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan