Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Avai vs Botafogo, 02h00 ngày 05/8: VĐQG Brazil

Chủ nhật, 01:05' 04/08/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Avai vs Botafogo diễn ra lúc 02h00 ngày 05/8 trong khuôn khổ Vòng 13 - VĐQG Brazil.

(Nhận định bóng đá) – Với trận thua 1-3 trên sân của Santos ở vòng đấu vừa rồi, tình thế của Santos tiếp tục bị đặt trong tình trạng đáng báo động. Cụ thể lúc này, sau 12 vòng đấu, thầy trò HLV Geninho mới chỉ giành được vỏn vẹn 5 điểm, đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH và kém tới 7 điểm so với nhóm an toàn.

Với khoảng cách như vậy, hy vọng để Avai lật ngược tình thế ở giai đoạn còn lại của mùa giải vẫn là rất nhiều, tuy nhiên để làm được điều đó hay không lại là chuyện khác khi những gì mà đội bóng này thể hiện trong thời gian qua vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc khi từ đầu mùa họ vẫn chưa 1 lần biết đến chiến thắng, thậm chí 4/6 vòng đấu gần đây họ đều phải nhận thất  bại.

Hơn nữa, liên tiếp những vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Geninho đều phải chạm trán với những đối thủ mạnh, ngay như ở vòng đấu tới đây, họ cũng phải chạm trán với 1 cái tên đầy khó chịu là Botafogo. Lợi thế lớn nhất cho Avai ở cuộc đụng độ lần này chính là sân nhà, nơi đã giúp cho họ có điểm ở 4/5 trận gần đây, còn lại họ hầu như tỏ ra yếu thế trước đối thủ.

Tuy nhiên, ở phía đối diện, dù được đánh giá cao hơn về mặt trình độ và cũng có được vị trí khá tốt khi đứng thứ 11 trên BXH với 16 điểm sau 12 vòng đấu, thế nhưng phong độ của Botafogo cũng chẳng khá hơn đội chủ sân Ressacada là bao. Cụ thể ở 4 vòng đấu gần đây họ đã phải nhận tới 3 trận thua và cũng chỉ có 1 kết quả hoà, đấy là chưa kể thêm xen kẽ đó là 2 thất bại ở Copa Sudamericana.

Với phong độ như vậy, hy vọng lại đến với Avai, nhất là khi biết rằng trên sàn giao dịch châu Á, giới điều khiển thị trường cũng đưa ra mức tỷ lệ hoà được thua cho trận đấu này. Trong bối cảnh mới trở lại với giải VĐQG Brazil, lại ở hoàn cảnh gặp nhiều bất lợi và phải đụng độ với đối thủ mạnh hơ nhiều, việc Avai được xếp ở mức kèo như vậy là 1 tín hiệu tích cực, vì thế có thể đặt niềm tin cho họ ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng có nhiều pha lập công ở trận đấu này đang rất hạn chế. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng phong độ hàng công của 2 đội trong quãng thời gian vừa qua là khá tệ. Chính vì vậy, mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn trong trường hợp này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Avai vs Botafogo, 02h00 ngày 05/8: VĐQG Brazil

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần đây, Avai thắng 2, còn Botafogo đã thắng 3.
* 5 lần gần nhất tiếp đón Botafogo, Avai đã thắng 1, hoà 3 và thua 1.
* 3 lần đọ sức gần nhất, Avai đã thắng 2 và hoà 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Avai:
Alex Silva và Getulio vắng mặt vì chấn thương.
Botafogo: Biro Biro (chấn thương) là trường hợp vắng mặt duy nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Avai vs Botafogo, 02h00 ngày 05/8: VĐQG Brazil

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Avai (0) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Avai vs Botafogo, 02h00 ngày 05/8: VĐQG Brazil trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan