Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Criciuma vs Coritiba, 07h30 ngày 10/7: Hạng 2 Brazil

Thứ ba, 01:00' 09/07/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Criciuma vs Coritiba diễn ra lúc 07h30 ngày 10/7 trong khuôn khổ Vòng 9 - Hạng 2 Brazil.

(Nhận định bóng đá) – Sau quãng thời gian gần 1 tháng tạm nghỉ nhường chỗ cho Copa America, tuần này, giải Hạng 2 Brazil sẽ trở lại với vòng đấu thứ 9. Ở loạt đấu sớm, Criciuma sẽ cuộc chạm trán với Coritiba, được chơi trên sân nhà, đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Gilson Kleina hướng đến 1 kết quả tích cực.

Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng, những kết quả khi tiếp đón Coritiba trong thời gian gần đây của Criciuma là khá tốt, cụ thể ở 5 trận gần nhất, họ đã thắng tới 3 và chỉ hòa 2. Không những thế, trước giai đoạn nghỉ, thầy trò HLV Gilson Kleina cũng chơi không đến nỗi nào với 9 điểm sau 8 vòng đấu và đang đứng thứ 14 trên BXH.

Hơn nữa, trước khi trở lại với giai đoạn này của mùa giải , Criciuma đã chủ động thi đấu giao hữu để lấy lại trạng thái thi đấu cho cầu thủ, mặc dù để thua 1-2 trước Gremio, thế nhưng đó cũng là 1 dấu hiệu cho thấy sự nghiêm túc của thầy trò HLV Gilson Kleina, chưa kể đối thủ mà họ chạm trán cũng rất mạnh.

Tuy nhiên, ở cuộc đụng độ tới đây, mọi chuyện chưa hẳn đã là dễ dàng với đội chủ sân Heriberto Hulse khi đối thủ mà họ phải chạm trán là rất khó chịu. Cần biết rằng, trước khi bước vào vòng đầu này, Coritiba đang có được vị trí tốt hơn nhiều so với Criciuma, cụ thể sau 8 trận, họ đã có được 12 điểm và đứng thứ 9 trên BXH.

Xét về phong độ, thành tích của Coritiba cũng khá tích cực với 2 chiến thắng và 1 kết quả hòa ở 4 trận gần đây. Ở cuộc đụng độ sắp tới, dù phải hành quân đến sân của Criciuma, thế nhưng nên biết rằng, sự tự tin là điều mà thầy trò HLV Umberto Louzer có thừa khi biết rằng từ đầu mùa giải đến nay, họ đã bất bại tới 3 sau 4 trận.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Criciuma được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn bỏ sâu, mặc dù so với những lần tiếp đón Coritiba trước đây, mức chấp này không đến mức quá tệ, thế nhưng với hoàn cảnh hiện tại thì nó chưa hoàn toàn thể hiện được ưu thế của họ. Thay vì đó, Coritiba mới là cái tên mang đến hy vọng, nhất là khi biết rằng ở lần gần nhất được xếp ở kèo tương tự khi xa nhà, họ đã chiến thắng.

Ở 1 diễn biến  khác, mốc tổng bàn thắng ở trận đấu này được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn bỏ sâu cho cửa Tài và chênh lệch lớn so với mã đối diện. So với những kết quả đối đầu gần đây trên sân của Criciuma, đây là mốc tỷ lệ không cao, lại thêm phong độ ghi bàn không thực sự tốt của 2 đội hiện tại, kịch bản tưng bừng lưới rung sẽ khó có khả năng xảy ra, vì thế nên đặt niềm tin cho cửa Xỉu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Criciuma vs Coritiba, 07h30 ngày 10/7: Hạng 2 Brazil

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 4 chiến thắng, còn lại 2 kết quả hòa.
* 7/10 lần chạm trán gần nhất, chiến thắng đã thuộc về đội chủ nhà.
* Criciuma đã thắng 3, hòa 2 ở 5 lần gần nhất tiếp đón Coritiba.
* Coritiba đã thắng 2, hòa 1 ở 3 lần cuối cùng chạm trán với Criciuma.
* Lần chạm trán trên sân của Criciuma mùa trước, 2 đội đã cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Coritiba (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Xỉu (2 1/4) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Criciuma vs Coritiba, 07h30 ngày 10/7: Hạng 2 Brazil trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan