Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Londrina vs Ponte Preta, 06h00 ngày 11/6: Hạng 2 Brazil

Thứ hai, 00:30' 10/06/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Londrina vs Ponte Preta diễn ra lúc 06h00 ngày 11/6 trong khuôn khổ Vòng 8 - Hạng 2 Brazil.

(Nhận định bóng đá) – Londrina đang trải qua giai đoạn đầy thăng hoa ở mùa giải năm nay khi hiện tại sau 7 vòng đấu của giải Hạng 2 Brazil, họ đã có được tổng cộng 16 điểm cùng vị trí thứ 3 trên BXH, ngang bằng về mặt điểm số với 2 đối thủ ngay trên là Botafogo cũng như Bragantino và chỉ kém về hiệu số bàn thắng bại. 

Ở vòng đấu tới đây, với lợi thế được chơi trên sân nhà trong cuộc chạm trán với Ponte Preta, thầy trò HLV Alemao đang có cơ hội lớn để nối dài tháng ngày tươi đẹp của mình cũng như tiếp tục bám đuổi 2 đối thủ phía trên. Với phong độ như hiện tại, niềm tin cho Londrina là hoàn toàn có cơ sở khi họ đã thắng tới 5/7 vòng đấu vừa qua, riêng trên sân nhà, họ đã toàn thắng cả 3 trận từ đầu mùa.

Tuy nhiên, đó cũng sẽ là thử thách không hề dễ dàng khi nhìn sang phía đối diện, Ponte Preta cũng đang cho thấy phong độ đầy tích cực từ đầu mùa đến nay. Cụ thể, ngoài trận thua ở trận mở màn, cả 6 vòng đấu gần đây, thầy trò HLVJorginho đều đã bất bại, thậm chí còn thắng 3 và hiện tại với12 điểm sau 7 trận, họ đang có được vị trí thứ 5 trên BXH.

Rõ ràng, xét về phong độ, Ponte Preta đang tỏ ra không hề thua kém Londrina là bao, thậm chí kể cả ở vòng đấu tới đây phải chơi trên sân khách, thế nhưng với thành tích bất bại ở 2 chuyến xa nhà gần nhất, thầy trò HLVJorginho cũng đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng ở cuộc đụng độ tới đây. Tuy nhiên, ở hoàn cảnh này, không vì thế mà Ponte Preta không có những bất lợi.

Cụ thể trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Londrina được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Thoạt nhìn đây là mức chấp không quá nổi bật, thế nhưng cần biết rằng, mùa trước khi tiếp đón Ponte Preta, Londrina cũng chỉ được niêm yết ở tỷ lệ hòa được thua. Còn ở điều kiện như hiện tại, rõ ràng mức chấp 1/4 là không tồi với thầy trò HLV Alemao, vì vậy có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 hòa cùng điểm ăn thấp cho cừa Xỉu, khả năng tưng bừng bàn thắng cũng không được đánh giá cao cho trận đấu này. Trên thực tế, phong độ ghi bàn từ đầu mùa của 2 đội là không thực sự ổn định, chưa kể kết quả đối đầu gần đây cũng rất ít bàn thắng được ghi, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Londrina vs Ponte Preta, 06h00 ngày 11/6: Hạng 2 Brazil

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 2 lần đối đầu gần nhất, Londrina đã toàn thắng với cùng tỷ số 1-0, đây cũng là kết quả ở 2 lần đụng độ mùa vừa rồi.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Londrina (-1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0
THAM KHẢO: Xỉu (2) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Londrina vs Ponte Preta, 06h00 ngày 11/6: Hạng 2 Brazil trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan