Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Chongqing Lifan vs Shanghai Shenhua,18h35 ngày 25/10: VĐQG Trung Quốc

Thứ sáu, 00:10' 25/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Chongqing Lifan vs Shanghai Shenhua diễn ra lúc 18h35 ngày 25/10 trong khuôn khổ Vòng 27 - VĐQG Trung Quốc.

(Nhận định bóng đá) – Với 33 điểm có được sau 26 vòng đấu cùng vị trí thứ 10 trên BXH, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc, Chongqing Lifan đã chắc chắn trụ lại giải VĐQG Trung Quốc khi khoảng cách giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ đã là 14 điểm. Cũng chính vì đã hoàn thành mục tiêu của mình mà ở những vòng đấu cuối, thái độ thi đấu của đội bóng này là điều rất đáng lo ngại.

Điều ấy cũng đã được phản ánh ở kết quả thi đấu đầy bất ổn gần đây của thầy trò HLV Jordi Cruyff, cụ thể ở 7 trận vừa rồi, họ chỉ có được 1 chiến thắng và để thua tới 4, kể cả là trên sân nhà thì kết quả cũng chẳng tốt hơn khi 4 trận gần nhất họ chỉ có 2 điểm . Và cũng vì màn trình diễn như vậy mà ở cuộc tiếp đón Shanghai Shenhua tới đây, những nghi ngờ cho Chongqing Lifan là không ít.

Ngoài phong độ nghèo nàn trong thời gian qua thì kết quả đối đầu trong quá khứ của thầy trò HLV Jordi Cruyff với đối thủ này cũng khá tệ, cụ thể là ở 12 lần chạm trán gần đây, họ đều không thể giành chiến thắng, thậm chí còn thua tới 6. Trên sân nhà, mọi chuyện cũng chẳng khả quan hơn khi họ đã thua tới 10 và chỉ có 2 kết quả hoà sau 12 lần đón tiếp Shanghai Shenhua.

Không những thế, phía bên kia chiến tuyến, Shanghai Shenhua lại đang cho thấy 1 bộ mặt hoàn toàn trái ngược, cụ thể ở 9 vòng đấu gần đây, đội bóng này đã chơi tốt với 8 trận bất bai, trong đó có tới 5 chiến thắng. Cũng nhờ thế mà thầy trò HLV Choi Kang-hee đã thoát khỏi nhóm cuối bảng và vươn lên vị trí thứ 11 với 30 điểm sau 26 vòng đấu.

Lúc này, với khoảng cách 11 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ, Shanghai Shenhua vẫn cần 1 kết quả hoà để chắc chắn trụ lại với giải đấu cao nhất Trung Quốc, điều này cũng đồng nghĩa với việc có thể an tâm vào động lực thi đấu của thầy trò HLV Choi Kang-hee. Hơn nữa, dù phải làm khách nhưng với thành tích xa nhà khá tốt với mạch 5 trận bất bại vừa qua, hy vọng càng thêm được củng cố cho đội bóng này.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế cũng đang hướng đến Shanghai Shenhua khi tỷ lệ chính được đưa ra là hoà được thua cùng điểm ăn thấp hơn cho họ. Cần biết rằng ở 2 lần làm khách đến sân của Chongqing Lifan gần đây, thầy trò HLV Choi Kang-hee đều vị xếp chiếu dưới với mức bị chấp tối thiểu là 1/4, thậm chí mùa trước họ còn bị chấp tới 1 hoà. Vì vậy, đây xứng đáng là mã đầu tư để kỳ vọng ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà cùng thang lợi nhuận khá cân bằng. Mặc dù những lần đụng độ trên sân của Chongqing Lifan trước đây thường kết thúc với ít bàn thắng được ghi, thế nhưng với tâm lý khá thoải mái khi đã gần như hoàn thành mục tiêu, lại thêm phong độ tốt của hàng công, 2 đội được hứa hẹn sẽ mang đến 1 thế trận cởi mở ở cuộc đọ sức tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Chongqing Lifan vs Shanghai Shenhua,18h35 ngày 25/10: VĐQG Trung Quốc

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 26 lần đụng độ gần đây, Chongqing Lifan chỉ có 1 chiến thắng, trong khi Shanghai Shenhua thắng tời 17.
* Shanghai Shenhua đã thắng tới 10 và chỉ hoà 2 ở 12 lần làm khách cuối cùng trên sân của Chong Qing Lifan.
* Lượt đi mùa này, 2 đội hoà 0-0 trên sân của Shanghai Shenhua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Chongqing Lifan:
Có đầy đủ lực lượng.
Shanghai Shenhua: Peng Xinli dính án treo giò, trong khi Bai Jiajun vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Chongqing Lifan vs Shanghai Shenhua,18h35 ngày 25/10: VĐQG Trung Quốc

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-3
THAM KHẢO: Shanghai Shenhua (0) cả trận

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Chongqing Lifan vs Shanghai Shenhua,18h35 ngày 25/10: VĐQG Trung Quốc trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan