Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định Guangzhou R&F vs Shandong Luneng, 16h30 ngày 19/10: VĐQG Trung Quốc

Thứ bảy, 00:25' 19/10/2019 - bởi AEGOAL

Dự đoán, phân tích kèo trận Guangzhou R&F vs Shandong Luneng diễn ra lúc 16h30 ngày 19/10 trong khuôn khổ Vòng 26 - VĐQG Trung Quốc.

(Nhận định bóng đá) – Chiến thắng 2-1 trước Tianjin Tianhai ở vòng đấu vừa rồi không chỉ giúp cho Guangzhou R&F chấm dứt được chuỗi 5 trận toàn hoà và thua ở giải VĐQG Trung Quốc mà quan trọng hơn, 3 điểm từ trận đấu này đã nới rộng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lên thành 10 điểm. Hiện tại với 29 điểm sau 24 vòng đấu, thầy trò HLV Dragan Stojkovic đang đứng thứ 11 trên BXH.

 Ở vòng đấu cuối tuần này, Guangzhou R&F sẽ có cuộc chạm trán với Shandong Luneng, trong bối cảnh vẫn chưa thể chắc chắn cho suất trụ hạng, chắc chắn thầy trò HLV Dragan Stojkovic đang rất cần tích luỹ thêm điểm số cho cuộc chiến của mình. Với sự hưng phấn trở lại sau chiến thắng vừa rồi, cơ hội để Guangzhou R&F giành kết quả tích cực ở trận đấu tới đây là hoàn toàn có cơ sở.

Bên cạnh đó, ở trận này, thầy trò HLV Dragan Stojkovic cũng được chơi trên sân nhà, đây được xem là lợi thế không nhỏ khi biết rằng tại Yuexiushan, Guangzhou R&F đã duy trì được phong độ khá tích cực từ đầu mùa đến nay, cụ thể sau 13 vòng đấu, họ mới chỉ để thua 2, còn lại đã thắng tới 7, hoà 4 và nằm trong nhóm có thành tích tốt nhất giải.

Bên kia chiến tuyến, Shandong Luneng đang có 41 điểm sau 25 vòng đấu cùng vị trí thứ 4 trên BXH, với khoảng cách lên tới 15 điểm so với tốp 3 trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc, cơ hội để đội bóng này nuôi hy vọng bứt phá là gần như đã hết. Chính vì vậy, giai đoạn cuối mùa giải này, sự nghi ngờ vào động lực thi đấu của thầy trò HLV Li Xiaopeng là không nhỏ.

Tuy nhiên, sau những gì đã thể hiện thời gian vừa rồi, có thể phần nào an tâm về thái độ thi đấu của đội bóng này, cụ thể ở 5 trận gần nhất họ đã thắng 3 và hoà 1. Với phong độ như vậy, đây rõ ràng là mối đe doạ thực sự cho đội chủ sân Yuexiushan ở vòng đấu tới đây. Chưa kể ở 6 lần làm khách của Guangzhou R&F trong thời gian vừa rồi, Shandong Luneng đã thắng tới 5 và chỉ hoà 1.

Mặc dù vậy, với việc trên sàn giao dịch châu Á, Shandong Luneng chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4, sự tin tưởng là cũng chưa thực sự lớn khi biết rằng, mặc dù mức chấp này là cao hơn so với những lần làm khách trên sân của Guangzhou R&F gần đây, thế nhưng xét theo phong độ và vị trí hiện tại, mức kèo này chưa cho thấy ưu thế quá lớn của thầy trò HLV Li Xiaopeng.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 3/4, khả năng tưng bừng lưới rung đang được đánh giá rất cao ở trận đấu này. Trên thực tế những lần đụng độ trước đây của 2 đội thường diễn ra với kịch bản cởi mở với nhiều pha lập công và trong bối cảnh khá thoải mái về tâm lý như hiện tại, hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Guangzhou R&F vs Shandong Luneng, 16h30 ngày 19/10: VĐQG Trung Quốc

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 33 lần đụng độ gần đây, Guangzhou R&F thắng 5, trong khi Shandong Luneng thắng tới 22.
* 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Trung Quốc, Guangzhou R&F thắng 2, hoà 2 và thua 6 trước Shandong Luneng.
* Shandong Lungneng đã thắng cả 3 lần đụng độ gần nhất với Guangzhou R&F.
* Shandong Luneng cũng đã thắng tới 5 và hoà 1 ở 6 lần cuối cùng làm khách trên sân của Guangzhou R&F.
* Lượt đi mùa này, Shandong Luneng đã thắng 3-1 trên sân nhà trước Guangzhou R&F.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Guangzhou R&F:
Dusko Tosic vắng mặt vì án treo giò.
Shandong Luneng: Dai Lin vắng mặt vì thẻ phạt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nhận định bóng đá Guangzhou R&F vs Shandong Luneng, 16h30 ngày 19/10: VĐQG Trung Quốc

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-2
THAM KHẢO: Guangzhou R&F (+1/4) cả trận

 

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP

Chuyên gia: LUU TRINH

Tham gia AEGOAL: 18/08/2014

Bút tính: Đã có kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nhận định tỷ lệ; bình luận, phân tích thông tin lực lượng, lối chơi, diễn biến hậu trường nhiều giải đấu cả ở Việt Nam lẫn quốc tế. Từng cộng tác với một số nhà cái với vai trò tư vấn khách hàng.

Thống kê: Xem thống kê trong phần CHI TIẾT!

Chi tiết

Bạn đang đọc bài viết Nhận định Guangzhou R&F vs Shandong Luneng, 16h30 ngày 19/10: VĐQG Trung Quốc trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan