Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Grenoble vs Bordeaux, 01h45 ngày 23/8: Hạng 2 Pháp

Thứ hai, 00:50' 22/08/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Grenoble vs Bordeaux diễn ra lúc 01h45 ngày 23/8 trong khuôn khổ giải Hạng 2 Pháp.

Nhận định tỷ lệ châu Á

Mùa trước, Bordeaux chỉ giành được 31 điểm sau 6 trận thắng, 13 hòa và 9 thua, trở thành 1 trong 3 cái tên phải chia tay Ligue 1 xuống chơi tại giải Hạng 2 Pháp. Với quyết tâm trở lại Ligue 1, Bordeaux với thực lực từng chơi tại giải đấu hạng cao nhất bóng đá Pháp, đã có khởi đầu rất tốt.

Sau 3 vòng đấu, Bordeaux bất bại với thành tích 2 thắng, 1 hòa. Với 7 điểm có được, đội bóng xứ rượu vang đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Bordeaux có thể sẽ lấy được ngôi đầu từ tay Caen, nếu như có chiến thắng cách biệt trên 1 bàn trước Grenoble đêm nay và điều đó sẽ tiếp thêm động lực rất lớn cho thầy trò HLV Paulo Sousa.

Mục tiêu chiến thắng không phải bất khả thi dù Bordeaux phải thi đấu trên sân của Grenoble. Đội chủ nhà mới chỉ giành được 4 điểm sau 3 trận (1 thắng, 1 hòa, 1 thua) và đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Ngay trước màn tiếp đón Bordeaux, Grenoble thua tan nát 0-3 trên sân của Bastia.

Xét về tính ổn định và hiệu quả thì Bordeaux đang làm tốt hơn Grenoble. Quá khứ cũng đang ủng hộ Bardeaux khi trong số 4 lần chạm trán thì họ đều bất bại trước đối thủ này với 3 thắng, 1 hòa, lần gần nhất là trận thắng tưng bừng 3-1 cũng trên sân khách.

Ngoài ra, một đội bóng từng chật vật trong cuộc chiến trụ hạng tại giải hạng 2 mùa trước cũng khó có thể so sánh với đội bóng từng thi đấu tại Ligue 1 mùa giải trước và đang có khởi đầu rất tốt ở mùa giải năm nay. Vì vậy, khả năng đội khách sẽ giành 3 điểm là hoàn toàn có cơ sở.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

3/4 cuộc đối đầu giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn/trận. Ở thời điểm hiện tại, Bordeaux chưa thủng lưới sau 3 trận nhưng hàng công cũng chỉ ghi được 4 bàn. Trong khi đó, Grenoble cũng chỉ ghi được 1 bàn và hàng thủ chưa từng nhận quá 1 bàn thua ở 7 trận sân nhà gần nhất, 4 lần giữ sạch lưới. Chọn: Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Grenble không thắng Bordeaux trong 4 lần gặp nhau trước đây, nhận tới 3 thất bại và chỉ 1 lần cầm hòa đội bóng xứ rượu vang.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Grenoble: Maubleu, Gaspar, Monfray, Paquiez, Gersbach, Jeno, Bambock, Tell, Correa, Sanyang, Ba.

Bordeaux: Poussin, Bokele, Gregersen, Mwanga, Louis-Jean, Ignatenko, Lacoux, Fransergio, Bakwa, Maja, Delaurier-Chaubet.

Lựa chọn tốt nhất: Bordeaux -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Grenoble vs Bordeaux, 01h45 ngày 23/8: Hạng 2 Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan