Link dự phòng AEGOAL.pro nếu gặp sự cố truy cập lần sau. Hotline hoặc kết bạn Telegram @aegoal để gặp Admin về các gói VIP cung cấp Tips chất lượng cao nhất. Nạp VIP AEGOAL qua Ví điện tử MoMo qua tài khoản số 0941303303 và các hình thức khác...

Nhận định bóng đá Pau FC vs Sochaux, 00h00 ngày 21/8: Hạng 2 Pháp

Thứ bảy, 01:05' 20/08/2022 - bởi AEGOAL

Nhận định, phân tích, dự đoán kèo trận Pau FC vs Sochaux diễn ra lúc 00h00 ngày 21/8 trong khuôn khổ giải Hạng 2 Pháp.

Nhận định tỷ lệ châu Á

HLV Didier Tholot vẫn đang nóng lòng chờ đợi chiến thắng đầu tiên của Pau FC ở giải Hạng 2 Pháp mùa này. Hy vọng được nhen nhóm lên khi ở vòng đấu thứ 4 này, Pau FC sẽ tiếp Sochaux trên sân nhà Nouste Camp đã được sửa chữa xong để đón các cổ động viên đến cổ vũ cho Quang Hải và đồng đội.

Pau FC vẫn còn gặp quá nhiều vấn đề, nhưng ít nhất xét về thành tích, thầy trò HLV Tholot cũng đang tốt dần lên. Sau trận ra quân thua tan nát 0-4 trước Guingamp, Pau FC đã hòa cả 2 trận vừa qua trước Dijon và Le Havre.

Cá nhân Quang Hải trong trận đấu thứ 2 được đá chính đã tự hơn trong những pha xử lý tình huống và có thể sẽ tiếp tục được trao cơ hội trong đội hình xuất phát. Vấn đề với HLV Tholot là làm sao để các tân binh chơi ăn ý hơn, tìm được tiếng nói chung trong phối hợp và quan trọng là cải thiện hàng công khi mà George tỏ ra quá chậm chạp, nặng nề.

Cơ sở để tin Pau FC sẽ tiếp tục có một kết quả tốt, thậm chí là chiến thắng đầu tiên của mùa giải, đến từ chính Sochaux. Mặc dù có đội hình chất lượng, được nhận định là ứng viên cho tấm vé thăng hạng, nhưng những gì Sochaux thể hiện là rất đáng thất vọng.

Sau 3 vòng, Sochaux cũng chưa biết mùi chiến thắng, nhận 1 thất bại và 2 trận hòa, thành tích giống hệt Pau FC. Tính đến hiện tại, Sochaux là đội duy nhất chưa biết ghi bàn, hiện đứng dưới cả Pau FC. Chân sút trẻ Alan Virginius chuyển đến Ligue 1 thi đấu cho Lille càng khiến cho hàng công của Sochaux thêm khốn khó.

Trên sàn giao dịch châu Á, Sochaux vẫn được đánh giá ở cửa trên so với Pau FC với kèo chấp 1/4. Tỷ lệ này có lẽ đến từ danh tiếng của Sochaux chứ không phải đến từ sự chênh lệch về phong độ. Cần biết rằng, Sochaux đang là địa chỉ không đáng tin khi thua 5 trận liên tiếp mở kèo vừa qua. Trong khi đó, Pau FC không thua kèo ở 2 trận gần nhất (thắng 1, hòa 1).

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Trong lịch sử đối đầu 4 trận gần nhất giữa Paul FC và Sochaux, chỉ có 1 trận có số lượng bàn thắng là 3 bàn, còn lại đều dưới 3 bàn thắng, có trận còn không có bàn thắng nào được ghi. 4/5 trận vừa qua của Pau FC và 4 trận liên tiếp gần đây của Sochaux đều chỉ có tối đa 2 bàn/trận. Cửa Xỉu được dự đoán sẽ nổ ra ở trận này. Chọn Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Pau FC không thắng Sochaux trong 4 lần gặp nhau trước đây, nhận 2 thất bại và 2 trận hòa.

Thông tin lực lượng

Pau FC: Đầy đủ lực lượng

Sochaux: Alan Virginius chuyển đến Lille

Đội hình dự kiến

Pau FC (4-2-3-1): Olliero; Evans - Batisse - Kouassi - Koffi; Sylvestre - Beusnard; Boli - Quang Hải - Abzi; George.

Sochaux (4-2-3-1): Prevot; Faussurier - Agouzoul - Aaneba - Armougom; Kanoute - Perreira de Sa; Mauricio - Weissbeck - Kalulu; Sissoko.

Lựa chọn tốt nhất: Paul FC +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nạp VIP để xem Tip chất lượng cao không giới hạn mỗi ngày.
Chát Telegram @aegoal hoặc gọi 0941.303.303 để gặp Admin

CÁC GÓI VIP

+ Gói VIP 1 tháng với mức phí 900k. (chỉ 30k/ngày)
+ Gói VIP 15 ngày với mức phí 600k.
+ Gói VIP 7 ngày với mức phí 350k.
+ Gói VIP 1 ngày với mức phí 50k.

*Lưu ý: Nạp VIP từ 2 tháng trở lên sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chát Telegram @aegoal cho Admin theo số 0941303303 để được hướng dẫn chi tiết.

*Có thể dùng Internet Banking, máy ATM các ngân hàng, điểm giao dịch ngân hàng bất kỳ, điểm giao dịch Viettel đều hỗ trợ thành viên chuyển phí nạp VIP vào số tài khoản admin cung cấp một cách tiện lợi nhất. Thành viên cần chụp hình biên lai giao dịch để gửi Admin xác nhận.

Nạp VIP Mua gói VIP Thành viên VIP
Bạn đang đọc bài viết Nhận định bóng đá Pau FC vs Sochaux, 00h00 ngày 21/8: Hạng 2 Pháp trong mc Nhận định bản quyền của AEGOAL.

bnh luận

tin liên quan